5.1.2 Cấu hình tự động xếp nhân viên
Last updated
Last updated
1. Tại thanh menu chọn Thu ngân → chọn tab Thu ngân → Chọn tab Cấu hình tự động xếp nhân viên
2. Chọn Chi nhánh, nhân viên thu ngân (phụ trách lên đơn) → Chọn nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng muốn sắp xếp phụ trách đơn hàng (sản phẩm) ⇒ Nhấn Lưu
⇒ Đối với Dịch vụ, Combo, Thẻ cũng làm tương tự
3. Khi nhân viên thu ngân của chi nhánh tạo hóa đơn thanh toán, hệ thống sẽ tự động gán nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng được setup từ trước đó.
Chọn nhân viên tại cột Nhân viên → Hiển thị giao diện Xếp nhân viên, có thể thêm, xóa bớt nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng và chỉnh sửa tiền tip (nếu cần) → chọn Lưu.