Hướng dẫn sử dụng Sandbox.vn
  • 8 bước để bắt đầu cùng Sandbox.vn
  • Đăng ký dùng thử
  • 1. Marketing
    • 1.1 Quản lý lead
      • 1.1.1 Danh sách Contact
      • 1.1.2 Báo cáo lead theo nguồn
      • 1.1.3 Báo cáo lead theo nhân sự
      • 1.1.4 Cấu hình Marketing nhập data
      • 1.1.5. Danh sách số seeding
    • 1.2 Quản lý nguồn dữ liệu
      • 1.2.1 Kết nối dữ liệu
      • 1.2.2. Cấu hình nguồn dữ liệu
      • 1.2.3. Kết nối website
    • 1.3 Kết nối Facebook
      • Danh sách Fanpage
      • Danh sách post
    • 1.4 Kết nối Shopee
      • 1.4.1 Danh sách Giao hàng TMĐT
      • 1.4.2 Danh sách sản phẩm TMĐT
      • 1.4.3 Danh sách đơn hàng lỗi TMĐT
    • 1.5 Kết nối Tiktok Shop
      • 1. Danh sách gian hàng Thương mại điện tử
      • 2. Danh sách sản phẩm TMĐT
      • 3. Danh sách đơn hàng lỗi TMĐT
    • 1.6 Quản lý SMS và ZaloOA
      • 1.6.1 Danh sách SMS, Zalo
      • 1.6.2 Cấu hình SMS
      • 1.6.3 Cấu hình mẫu SMS
      • 1.6.3 Cấu hình Zalo OA
    • 1.7 Quản lý Khuyến mãi
      • 1.6.1 Quản lý Khuyến mại
    • 1.7 Quản lý Voucher
      • 1.7.1 Quản lý voucher
        • 1. Thêm mới Voucher
        • 2. Các thao tác hỗ trợ
    • 1.8 Quản lý website
      • 1.8.1 Đơn hàng
      • 1.8.2 Quản lý Tin tức
      • 1.8.3 Quản lý domain
      • 1.8.4 Quản lý theme
      • 1.8.5 Quản lý banner
      • 1.8.6 Cấu hình
      • 1.8.7 Quản lý chuyên gia
      • 1.8.8 Quản lý Q&A
      • 1.8.9 Cấu hình Page Mobile
      • 1.8.10 Quản lý Menu Website
      • 1.8.11 Quản lý cấu hình trang chủ
      • Cấu hình sản phẩm Website
    • 1.9 Giới thiệu khách
      • 1.9.1 Nguồn giới thiệu
    • 1.10 Kết nối Extension Pancake
  • 2. Sale
    • 2.1 Telesales
      • 2.1.1 Danh sách contact
      • 2.1.2 Đơn hàng sale
      • 2.1.3 Lịch hẹn
        • 2.1.3.1 Lịch hẹn
        • 2.1.3.2 Quản lí nguồn đặt lịch
        • 2.1.3.3 Thống kê lịch hẹn
      • 2.1.4 Duyệt lịch hẹn
      • Cấu hình phí ship
      • 2.1.5 Cấu hình giảm giá
      • 2.1.6 Cấu hình đơn hàng
      • 2.1.7 Cấu hình contact
      • 2.1.8 Thiết lập tác nghiệp
      • 2.1.9 Danh mục tác nghiệp
      • 2.1.10 Cấu hình đầu số
      • Telasales
      • Sale xóa số contact trùng
    • 2.2 Quản lý chia leads
      • 2.2.1 Chia số theo nguồn
      • 2.2.2. Chia số thủ công
      • 2.2.3. Chia lead tự động
      • 2.2.4. Bật tắt nhận lead
      • 2.2.5 Báo cáo
    • 2.3 Kho số thả nổi
      • 2.3.1 Kho số thả nổi
      • 2.3.2.Cấu hình kho số theo team
      • 2.3.3 Cấu hình kho số
    • 2.4 Tổng đài sim số
      • 2.4.1 Lịch sử cuộc gọi
      • 2.4.2 Quản lý tổng đài
      • 2.4.3 Quản lý User
      • Thống kê cuộc gọi
    • 2.4.Tổng đài voice IP
      • 2.4.1 Quản lí đơn vị
      • 2.4.2 Quản lí đầu số
      • 2.4.3 Quản lý user
      • 2.4.4 Kịch bản cuộc gọi
      • 2.4.5 Lịch sử cuộc gọi
      • 2.4.6 Danh sách số nội bộ
      • 2.4.7 Báo cáo
      • 2.4.8 File ghi âm
      • 2.4.9 Kịch bản bấm phím
  • 3. Kho
    • 3.1 Vận đơn
      • 3.1.1 Đăng đơn
      • 3.1.2 Cấu hình vận đơn
      • 3.1.3 Cấu hình trạng thái giao hàng
      • 3.1.3 Import đơn hàng logistic
    • 3.2 Chia số care đơn
      • 3.2.1 Cấu hình care đơn
      • 3.2.2 Chia số care đơn thủ công
      • 3.2.3 Bật tắt nhận dữ liệu
    • 3.3 Quản lí tồn kho
      • 3.3.1 Quản lý tồn kho
        • Phiếu nhập
        • Phiếu xuất
        • Phiếu chuyển kho
      • 3.3.2 Báo cáo nhập xuất kho
      • 3.3.3 Báo cáo sản phẩm bán
      • 3.3.4 Báo cáo xuất kho - nhân viên
      • 3.3.5 Báo cáo nhập kho
      • 3.3.6 Danh sách kho
      • 3.3.7 Cấu hình kho
      • 3.3.8. Cấu hình kho chi nhánh
    • 3.5 Quản lý sản phẩm
      • 3.5.1 Quản lý sản phẩm
        • Nhóm sản phẩm
        • Sản phẩm
      • 3.5.2 Quản lý dịch vụ
        • Nhóm dịch vụ
        • Dịch vụ
      • 3.5.3 Quản lý combo
      • 3.5.4 Quản lý thẻ
        • Thẻ tiền
        • Thẻ lần
      • 3.5.5 Danh mục sản phẩm
      • 3.5.6 Nhà cung cấp
    • 3.4 Quản lý sản phẩm chi nhánh
      • 3.4.1 Quản lí dịch vụ chi nhánh
      • 3.4.2 Quản lí combo - chi nhánh
      • 3.4.3 Quản lý thẻ chi nhánh
      • 3.4.4 Quản lí sản phẩm chi nhánh
    • 3.5 Kết nối giao hàng ViettelPost
    • 3.6 Kết nối giao hàng nhanh
    • 3.7 Kết nối giao hàng J& T
    • 3.8 Kết nối giao hàng VN Post
    • 3.9 Kết nối giao hàng Supership
    • 3.10 Kết nối giao hàng EMS
    • 3.11 Kết nối giao hàng tiết kiệm
    • 3.12 Kết nối Ahamove
    • 3.13 Kết nối BEST
    • 3.14 Kết nối Ninja Van
  • 4. Kế toán
    • 4.1 Tác nghiệp
      • Đăng đơn
      • Cập nhật trạng thái giao hàng
      • Đối soát đơn
    • 4.2 Quản lý thu chi
      • 4.2.1 Thu chi
      • 4.2.2 Quản lý danh mục lý do
    • 4.2.3 Tính lương
  • 5. Thu ngân
    • 5.1 Thu ngân
      • 5.1.1 Thu ngân
      • 5.1.2 Cấu hình tự động xếp nhân viên
      • 5.1.3 Cấu hình mặt hàng mặc định
      • 5.1.4 Quản lý giảm giá đơn hàng
      • 5.1.4 Cấu hình đơn hàng
      • 5.1.5 Báo cáo theo thu ngân
      • 5.1.6 Biên bản giao ca
      • 5.1.7 Cấu hình máy in
        • Kết nối máy in Xprinter
      • Một số lưu ý quan trọng.
    • 5.2 Lịch hẹn
      • 5.2.1 Lịch hẹn
        • 5.2.1.1 Đặt lịch từ Website
        • 5.2.1.2 Đặt lịch trực tiếp
          • 1 Sơ đồ chỗ
          • 2 Tạo đơn hàng tại màn lịch hẹn
        • 5.2.1.3 Một số lưu ý quan trọng
      • 5.2.2 Quản lý nguồn đặt lịch
      • 5.2.3 Thống kê đặt lịch
      • 5.2.4 Cấu hình
    • 5.3 Quản lí khu vực - bàn
  • 6. Công việc
    • 6.1 Xử lý đơn
      • 6.1.1 Khách đang phục vụ
      • 6.1.2 Khách đã phục vụ
      • 6.1.3 Báo cáo hoa hồng nhân viên
      • 6.1.4 Danh sách in đơn
      • 6.1.5 Danh sách bàn
  • 7. Khách hàng
    • 7.1 Danh sách khách hàng
      • 7.1.1 Danh sách khách
        • Công nợ
        • Lịch sử khách hàng
        • Import Khách hàng
        • import đơn hàng
      • 7.1.2 Nhãn khách hàng
      • 7.1.3 Cấu hình điểm thưởng
      • 7.1.4 Báo cáo chân dung khách hàng
      • 7.1.5 Cấu hình
    • 7.2 Quản lý hạng khách hàng
      • 7.2.1 Danh sách - Hạng khách hàng
      • 7.2.2 Danh mục hạng khách hàng
    • 7.3 Quản lý nhóm khách hàng
      • 7.3.1 Danh sách - Nhóm khách hàng
      • 7.3.2 Danh mục nhóm khách hàng
    • 7.4 Danh sách combo - khách
      • 7.4.1 Khách hàng - Combo
      • 7.4.2 Template mẫu
      • 7.4.3 Template đơn vị
    • 7.5 Danh sách Thẻ - khách
      • 7.5.1 Thẻ khách hàng
        • Các thao tác hỗ trợ
        • Cài đặt nạp thẻ
      • 7.5.2 Lịch sử dùng thẻ dịch vụ
    • 7.5 Phản hồi dịch vụ
      • 7.5.1 Danh sách phản hồi
      • 7.5.2 Quản lý danh mục đánh giá
  • 8. Nhân sự
    • 8.1 Chấm công
      • 8.1.1 Quản lý chấm công
      • 8.1.2 Màn hình check-in
      • 8.1.3 Ngày làm việc và khung giờ
      • 8.1.4 Quản lý BSSID wifi
      • 8.1.5 Quản lý thiết bị chấm công
      • 8.1.6 Quản lí location
      • 8.1.7 Cấu hình chấm công
      • 8.1.8 Báo cáo chấm công
    • 8.2 Quản lý nhân viên
      • 8.2.1 Quản lý nhân viên
      • 8.2.2 Phòng ban
      • 8.2.3 Báo cáo hoa hồng
        • Báo cáo theo chi tiết đơn hàng
        • Báo cáo theo sản phẩm/dịch vụ
      • 8.2.4 Báo cáo doanh số
      • Cài đặt hoa hồng
      • Cài đặt thưởng
      • Danh mục thưởng phạt
  • 9. Báo cáo
    • 9.1 Báo cáo CEO
    • 9.2 Báo cáo kinh doanh Online
      • 9.2.1 Tổng quát
      • 9.2.2 Phong thần bảng
      • 9.2.3 Giao vận
      • 9.2.4 Tương tác Marketing
      • 9.2.5 BXH Marketing
      • 9.2.6 Tương tác Lead sale
      • 9.2.7 Tối ưu sale
      • 9.2.8 BXH Sale
      • 9.2.9 Khách hàng
      • 9.2.10 Biểu đồ xu hướng
    • 9.3 Báo cáo cửa hàng
      • 9.3.1 Báo cáo doanh thu chi nhánh
      • 9.3.2 Báo cáo doanh thu
      • 9.3.3 Báo cáo theo khách hàng
      • 9.3.4 Báo cáo theo sản phẩm
      • 9.3.5 Cấu hình
    • Định nghĩa các kiểu ngày trên Sandbox
  • 10. Tiện ích
    • 10.1 Danh sách tiện ích
    • 10.2 Lịch sử đăng kí tiện ích
  • 11. Cài đặt
    • 11.1 Cấu hình chung
      • 11.1.1 Cấu hình chức năng
      • 11.1.2 Phân quyền
      • 11.1.3 Quản lý chi nhánh
      • 11.1.4 Quản lý tài khoản ngân hàng
      • 11.1.5 Nâng cấp gói sử dụng
      • 11.1.6 Thông tin và gói sử dụng
        • Thay đổi màn lịch hẹn Pickleball
      • 11.1.7 Lịch sử domain
    • 11.2 Thông báo
      • 11.2.1 Mẫu thông báo
      • 11.2.2 Gửi thông báo
      • 11.2.3 Một số tính năng thông báo quan trọng.
  • 11. Customer app
    • 1. Đăng nhập
    • 2. Thông tin khách hàng
    • 2. Đặt lịch hẹn
    • 3. Đặt đơn hàng Online
    • 4. Thiết lập Trang chủ
    • 5. Danh sách dịch vụ
  • 12. Customer website
    • 1. Đặt lịch hẹn
    • 2. Đặt hàng online
  • 13. Cập nhật thông tin cá nhân
  • 14. Đổi mật khẩu
  • 15. Hướng dẫn cấu hình HC và kết nối với phần mềm Sandbox
  • Thư viện câu hỏi
    • 1. Tại sao lên đơn ở màn Thu ngân không áp dụng được Khuyến mãi?
    • 2. Khi nào hệ thống tự động sinh bản ghi khách hàng
  • Chính sách quyền riêng tư
  • ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THANH TOÁN BẰNG MÃ VIETQR & DỊCH VỤ NHẬN BIẾN ĐỘNG SỐ DƯ
Powered by GitBook
On this page

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THANH TOÁN BẰNG MÃ VIETQR & DỊCH VỤ NHẬN BIẾN ĐỘNG SỐ DƯ

ĐIỀU 1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Điều khoản, Điều kiện này quy định về việc sử dụng dịch vụ thanh toán qua mã VietQR & dịch vụ biến động số dư tài khoảncủa Merchant mở tại MBBank trên nền tảng của SANDBOXVN (“Điều khoản, Điều kiện”).

ĐIỀU 2. GIẢI THÍCH TỪ NGỮ

  1. “MBBank”: Là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội.

  2. “SandboxVN”: Là Công ty cổ phần công nghệ SandboxVN

  3. “Merchant”: Là các tổ chức, đơn vị hoặc cá nhân mở TKTT tại MBBank, đăng ký Dịch vụ thanh toán bằng mã VietQR & Dịch vụ nhận biến động số dư của MBBank trên nền tảng của SandboxVN

  4. “Tài Khoản”/ “Tài Khoản Thanh Toán”: Là tài khoản bằng đồng Việt Nam của Merchant mở tại Ngân hàng TMCP Quân đội, dùng để (i) thanh toán phí cho các giao dịch phát sinh khi MBBank cung cấp dịch vụ thanh toán cho Merchant thông qua nền tảng của SandboxVN, (ii) thực hiện các giao dịch thanh toán thông thường khác tại MBBank (iii) sử dụng cho dịch vụ chi hộ do MBBank cung cấp.5. VietQR: là nhận diện thương hiệu chung dành cho các dịch vụ thanh toán, chuyển khoản bằng mã QR được xử lý qua mạng lưới NAPAS và các ngân hàng thành viên, các trung gian thanh toán, các đối tác thanh toán trong và ngoài nước.

  5. Dịch vụ thanh toán bằng mã VietQR: là dịch vụ thanh toán do MBBank cung cấp để xử lý các lệnh và ủy quyền thanh toán của Merchant, theo đó hỗ trợ Merchant thực hiện thanh toán hóa đơn, hàng hóa/dịch vụ trên các kênh giao dịch của Merchant bằng hình thức quét mã QR thông qua ứng dụng Mobile Banking của MBBank và/hoặc các ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng khác.

  6. Dịch vụ Nhận biến động số dư: Là dịch vụ cho phép Merchant thực hiện nhận và có thể chia sẻ biến động số dư trên tài khoản thanh toán của Merchant thông qua nền tảng của SandboxVN.

ĐIỀU 3. ĐẶC ĐIỂM DỊCH VỤ THANH TOÁN BẰNG MÃ VIETQR & DỊCH VỤ NHẬN BIẾN ĐỘNG SỐ DƯ

  • Merchant có thể thông qua phần mềm SandboxVN gửi yêu cầu tới MBBank tạo mã VietQR thanh toán theo từng hóa đơn, kiểm tra trạng thái giao dịch, hoàn tiền giao dịch,…

  • Merchant có thể hiện thị mã QR để người mua hàng sử dụng App ngân hàng, ví điện tử quét QR thanh toán đơn hàng.

  • Merchant được ghi có số tiền người mua thanh toán thành công ngay lập tức về tài khoản thanh toán của Merchant mở tại MBBank.

  • MBBank gửi thông tin biến động số dư trên tài khoản của Merchant cho SandboxVN để SandboxVN đồng bộ trạng thái và đối khớp giao dịch của Merchant trên SandboxVN.

  • Thuận tiện theo dõi nguồn tiền ra/vào ngay trên nền tảng của SandboxVN.

  • Phí dịch vụ: Áp dụng theo biểu phí hiện hành của MB từng thời kỳ.

ĐIỀU 4. QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA MERCHANT

  1. Quyền của Merchant:

a) Được MBBank thanh toán đầy đủ và đúng hạn giá trị trên giao dịch thành công sau khi đã trừ đi một khoản phí (nếu có) với các giao dịch thanh toán qua mã VietQR theo quy định tại Điều khoản và điều kiện này.

b) Được hiển thị các thông tin về biến động số dư trên nền tảng SandboxVN

c) Được đăng ký hoặc hủy Dịch vụ Thanh toán bằng mã VietQR và Dịch vụ Nhận biến động số dư trên nền tảng SandboxVN

  1. Trách nhiệm của Merchant:

a) Bằng việc đăng ký sử dụng Dịch vụ thanh toán bằng mã VietQR & Dịch vụ nhận biến động số dư trên nền tảng SandboxVN, Merchant đồng ý cho SandboxVN tiếp nhận và xử lý giao dịch thanh toán qua mã VietQR và thông tin biến động số dư tài khoản từ MBBank cho mục đích để SandboxVN cung cấp các tính năng phần mềm thuận tiện thực hiện thanh toán hóa đơn, hàng hóa/dịch vụ và theo dõi nguồn tiền ra/vào ngay trên nền tảng của SandboxVN dựa trên Điều kiện & Điều khoản này.

b) Merchant tuân thủ theo quy định và hướng dẫn của MBBank bao gồm nhưng không giới hạn về: thực hiện các bước thanh toán giao dịch, xử lý các giao dịch đặc biệt và các hướng dẫn, thông báo của MBBank bằng văn bản theo từng thời kỳ và tuân thủ các quy định của pháp luật.

c) Merchant chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, hợp lệ của hàng hóa, dịch vụ; đảm bảo hoạt động kinh doanh, cung ứng hàng hóa, dịch vụ là hợp pháp tại Việt Nam; thực hiện đầy đủ các thủ tục thông báo, đăng ký với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền theo quy định pháp luật.

d) Merchant phải thực hiện bồi thường cho MBBank giá trị thiệt hại phát sinh trực tiếp hay gián tiếp, bao gồm cả nghĩa vụ thanh toán mà MBBank phải thực hiện đối với bên thứ ba nếu tổn thất xảy ra là do lỗi của Merchant không tuân thủ đúng các quy định, hướng dẫn

e) Cho phép MB hiển thị thông tin biến động số dư trên Tài khoản Merchant đã đăng ký trên nền tảng SandboxVN

f) Giữ bí mật các thông tin cá nhân, mã Khách hàng/tên đăng nhập, mật mã truy cập Dịch vụ trên nền tảng SandboxVN và MBBank, không cung cấp, tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác

g) Đồng ý rằng bất cứ hành động thực hiện truy cập vào nền tảng của SandboxVN, MBBank và/hoặc thực hiện giao dịch Tài khoản đăng nhập và Mật khẩu để thực hiện giao dịch đăng ký/hủy đăng ký Dịch vụ Nhận biến động số dư đều được xem là giao dịch do chính Merchant thực hiện và Merchant hoàn toàn chịu trách nhiệm về hành động đó.

h) Merchant cam kết không có các hành vi rửa tiền, tài trợ khủng bố trợ giúp cho các hành vi rửa tiền, tài trợ khủng bố hoặc các hành vi vi phạm quy định kiểm soát các giao dịch đáng ngờ theo quy định của pháp luật Việt Nami) Đồng ý với Biểu phí Dịch vụ thanh toán bằng mã VietQR & Dịch vụ Nhận biến động số dư khi sử dụng Dịch vụ (bao gồm việc MBBank thay đổi biểu phí này (nếu có)).

ĐIỀU 5. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA MBBANK

  1. Quyền của MBBank:

a) Được quyền thu phí cho việc cung cấp dịch vụ thanh toán qua mã VietQR & Dịch vụ nhận biến động số dư và các khoản phí khác theo quy định tại Điều 3.

b) Yêu cầu Merchant cung cấp thông tin và tài liệu cần thiết trong quá trình sử dụng Dịch vụ thanh toán bằng mã VietQR & Dịch vụ nhận biến động số dư.

c) Được quyền từ chối thanh toán, thu hồi một phần hoặc toàn bộ số tiền đã thanh toán cho Merchant đối với các hóa đơn giao dịch không thực hiện theo đúng các quy định hiện hành của MB.

d) Từ chối thực hiện các yêu cầu đăng ký Dịch vụ thanh toán bằng mã VietQR & Dịch vụ nhận biến động số dư của Merchant tại MBBank trong trường hợp đánh giá Merchant vi phạm các Điều khoản, Điều kiện này và Merchant phải chịu hoàn toàn các thiệt hại do vi phạm này gây ra

  1. Trách nhiệm của MBBank:

a) Cung cấp dịch vụ đăng ký/hủy Dịch vụ thanh toán bằng mã VietQR & Dịch vụ nhận biến động số dư.

b) Thanh toán đầy đủ và ngay lập tức số tiền giao dịch qua mã VietQR cho Merchant đối với các giao dịch thành công.

c) Giải quyết và trả lời các khiếu nại của Merchant có liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ thanh toán bằng mã VietQR & Dịch vụ nhận biến động số dư của Merchant tại MBBank.

d) Giữ bí mật các thông tin liên quan đến Merchant theo quy định pháp luật.

e) Không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp do lỗi/quá tải/tấn công hệ thống ngoài tầm kiểm soát của Ngân hàng dẫn đến Merchant không nhận được/nhận được chậm các thông báo biến động số dư tài khoản thanh toán của Merchant đã đăng ký.

ĐIỀU 6. SỬA ĐỔI NỘI DUNG ĐIỀU KHOẢN, ĐIỀU KIỆN:

6.1. MBBank được quyền thay đổi nội dung Điều khoản, Điều kiện này, thay đổi đặc điểm sản phẩm Dịch vụ thanh toán bằng mã VietQR & Dịch vụ nhận biến động số dư, thay đổi phí sử dụng Dịch vụ thanh toán bằng mã VietQR & Dịch vụ nhận biến động số dư,và MBBank cótrách nhiệm thông báo đến Merchant trên website của MBBank hoặc bằng bất cứ hình thức nào do MBBank quy định từng thời kỳ và công khai đến Merchant.

6.2. Những thay đổi này sẽ có hiệu lực vào ngày ghi trên Thông báo. Nếu Merchant tiếp tục giữ và sử dụng Dịch vụ thanh toán bằng mã VietQR & Dịch vụ nhận biến động số dư,thì xem như Khách hàng đã chấp nhận những thay đổi này.

ĐIỀU 7. HIỆU LỰC CỦA ĐIỀU KHOẢN, ĐIỀU KIỆN

Điều khoản, Điều kiện này có hiệu lực kể từ ngày Merchant đăng ký Dịch vụ thanh toán bằng mã VietQR & Dịch vụ nhận biến động số dư,qua nền tảng SandboxVN với MBBank và được MBBank cung cấp dịch vụ và chỉ chấm dứt hiệu lực khi Merchant hủy sử dụng dịch vụ trên nền tảng Sapo và được MBBank chấp thuận hoặc khi MBBank ngừng cung cấp dịch vụ cho Merchant theo Điều khoản, Điều kiện này

PreviousChính sách quyền riêng tư

Last updated 6 months ago