Hướng dẫn sử dụng Sandbox.vn
  • 8 bước để bắt đầu cùng Sandbox.vn
  • Đăng ký dùng thử
  • 1. Marketing
    • 1.1 Quản lý lead
      • 1.1.1 Danh sách Contact
      • 1.1.2 Báo cáo lead theo nguồn
      • 1.1.3 Báo cáo lead theo nhân sự
      • 1.1.4 Cấu hình Marketing nhập data
      • 1.1.5. Danh sách số seeding
    • 1.2 Quản lý nguồn dữ liệu
      • 1.2.1 Kết nối dữ liệu
      • 1.2.2. Cấu hình nguồn dữ liệu
      • 1.2.3. Kết nối website
    • 1.3 Kết nối Facebook
      • Danh sách Fanpage
      • Danh sách post
    • 1.4 Kết nối Shopee
      • 1.4.1 Danh sách Giao hàng TMĐT
      • 1.4.2 Danh sách sản phẩm TMĐT
      • 1.4.3 Danh sách đơn hàng lỗi TMĐT
    • 1.5 Kết nối Tiktok Shop
      • 1. Danh sách gian hàng Thương mại điện tử
      • 2. Danh sách sản phẩm TMĐT
      • 3. Danh sách đơn hàng lỗi TMĐT
    • 1.6 Quản lý SMS và ZaloOA
      • 1.6.1 Danh sách SMS, Zalo
      • 1.6.2 Cấu hình SMS
      • 1.6.3 Cấu hình mẫu SMS
      • 1.6.3 Cấu hình Zalo OA
    • 1.7 Quản lý Khuyến mãi
      • 1.6.1 Quản lý Khuyến mại
    • 1.7 Quản lý Voucher
      • 1.7.1 Quản lý voucher
        • 1. Thêm mới Voucher
        • 2. Các thao tác hỗ trợ
    • 1.8 Quản lý website
      • 1.8.1 Đơn hàng
      • 1.8.2 Quản lý Tin tức
      • 1.8.3 Quản lý domain
      • 1.8.4 Quản lý theme
      • 1.8.5 Quản lý banner
      • 1.8.6 Cấu hình
      • 1.8.7 Quản lý chuyên gia
      • 1.8.8 Quản lý Q&A
      • 1.8.9 Cấu hình Page Mobile
      • 1.8.10 Quản lý Menu Website
      • 1.8.11 Quản lý cấu hình trang chủ
      • Cấu hình sản phẩm Website
    • 1.9 Giới thiệu khách
      • 1.9.1 Nguồn giới thiệu
    • 1.10 Kết nối Extension Pancake
  • 2. Sale
    • 2.1 Telesales
      • 2.1.1 Danh sách contact
      • 2.1.2 Đơn hàng sale
      • 2.1.3 Lịch hẹn
        • 2.1.3.1 Lịch hẹn
        • 2.1.3.2 Quản lí nguồn đặt lịch
        • 2.1.3.3 Thống kê lịch hẹn
      • 2.1.4 Duyệt lịch hẹn
      • Cấu hình phí ship
      • 2.1.5 Cấu hình giảm giá
      • 2.1.6 Cấu hình đơn hàng
      • 2.1.7 Cấu hình contact
      • 2.1.8 Thiết lập tác nghiệp
      • 2.1.9 Danh mục tác nghiệp
      • 2.1.10 Cấu hình đầu số
      • Telasales
      • Sale xóa số contact trùng
    • 2.2 Quản lý chia leads
      • 2.2.1 Chia số theo nguồn
      • 2.2.2. Chia số thủ công
      • 2.2.3. Chia lead tự động
      • 2.2.4. Bật tắt nhận lead
      • 2.2.5 Báo cáo
    • 2.3 Kho số thả nổi
      • 2.3.1 Kho số thả nổi
      • 2.3.2.Cấu hình kho số theo team
      • 2.3.3 Cấu hình kho số
    • 2.4 Tổng đài sim số
      • 2.4.1 Lịch sử cuộc gọi
      • 2.4.2 Quản lý tổng đài
      • 2.4.3 Quản lý User
      • Thống kê cuộc gọi
    • 2.4.Tổng đài voice IP
      • 2.4.1 Quản lí đơn vị
      • 2.4.2 Quản lí đầu số
      • 2.4.3 Quản lý user
      • 2.4.4 Kịch bản cuộc gọi
      • 2.4.5 Lịch sử cuộc gọi
      • 2.4.6 Danh sách số nội bộ
      • 2.4.7 Báo cáo
      • 2.4.8 File ghi âm
      • 2.4.9 Kịch bản bấm phím
  • 3. Kho
    • 3.1 Vận đơn
      • 3.1.1 Đăng đơn
      • 3.1.2 Cấu hình vận đơn
      • 3.1.3 Cấu hình trạng thái giao hàng
      • 3.1.3 Import đơn hàng logistic
    • 3.2 Chia số care đơn
      • 3.2.1 Cấu hình care đơn
      • 3.2.2 Chia số care đơn thủ công
      • 3.2.3 Bật tắt nhận dữ liệu
    • 3.3 Quản lí tồn kho
      • 3.3.1 Quản lý tồn kho
        • Phiếu nhập
        • Phiếu xuất
        • Phiếu chuyển kho
      • 3.3.2 Báo cáo nhập xuất kho
      • 3.3.3 Báo cáo sản phẩm bán
      • 3.3.4 Báo cáo xuất kho - nhân viên
      • 3.3.5 Báo cáo nhập kho
      • 3.3.6 Danh sách kho
      • 3.3.7 Cấu hình kho
      • 3.3.8. Cấu hình kho chi nhánh
    • 3.5 Quản lý sản phẩm
      • 3.5.1 Quản lý sản phẩm
        • Nhóm sản phẩm
        • Sản phẩm
      • 3.5.2 Quản lý dịch vụ
        • Nhóm dịch vụ
        • Dịch vụ
      • 3.5.3 Quản lý combo
      • 3.5.4 Quản lý thẻ
        • Thẻ tiền
        • Thẻ lần
      • 3.5.5 Danh mục sản phẩm
      • 3.5.6 Nhà cung cấp
    • 3.4 Quản lý sản phẩm chi nhánh
      • 3.4.1 Quản lí dịch vụ chi nhánh
      • 3.4.2 Quản lí combo - chi nhánh
      • 3.4.3 Quản lý thẻ chi nhánh
      • 3.4.4 Quản lí sản phẩm chi nhánh
    • 3.5 Kết nối giao hàng ViettelPost
    • 3.6 Kết nối giao hàng nhanh
    • 3.7 Kết nối giao hàng J& T
    • 3.8 Kết nối giao hàng VN Post
    • 3.9 Kết nối giao hàng Supership
    • 3.10 Kết nối giao hàng EMS
    • 3.11 Kết nối giao hàng tiết kiệm
    • 3.12 Kết nối Ahamove
    • 3.13 Kết nối BEST
    • 3.14 Kết nối Ninja Van
  • 4. Kế toán
    • 4.1 Tác nghiệp
      • Đăng đơn
      • Cập nhật trạng thái giao hàng
      • Đối soát đơn
    • 4.2 Quản lý thu chi
      • 4.2.1 Thu chi
      • 4.2.2 Quản lý danh mục lý do
    • 4.2.3 Tính lương
  • 5. Thu ngân
    • 5.1 Thu ngân
      • 5.1.1 Thu ngân
      • 5.1.2 Cấu hình tự động xếp nhân viên
      • 5.1.3 Cấu hình mặt hàng mặc định
      • 5.1.4 Quản lý giảm giá đơn hàng
      • 5.1.4 Cấu hình đơn hàng
      • 5.1.5 Báo cáo theo thu ngân
      • 5.1.6 Biên bản giao ca
      • 5.1.7 Cấu hình máy in
        • Kết nối máy in Xprinter
      • Một số lưu ý quan trọng.
    • 5.2 Lịch hẹn
      • 5.2.1 Lịch hẹn
        • 5.2.1.1 Đặt lịch từ Website
        • 5.2.1.2 Đặt lịch trực tiếp
          • 1 Sơ đồ chỗ
          • 2 Tạo đơn hàng tại màn lịch hẹn
        • 5.2.1.3 Một số lưu ý quan trọng
      • 5.2.2 Quản lý nguồn đặt lịch
      • 5.2.3 Thống kê đặt lịch
      • 5.2.4 Cấu hình
    • 5.3 Quản lí khu vực - bàn
  • 6. Công việc
    • 6.1 Xử lý đơn
      • 6.1.1 Khách đang phục vụ
      • 6.1.2 Khách đã phục vụ
      • 6.1.3 Báo cáo hoa hồng nhân viên
      • 6.1.4 Danh sách in đơn
      • 6.1.5 Danh sách bàn
  • 7. Khách hàng
    • 7.1 Danh sách khách hàng
      • 7.1.1 Danh sách khách
        • Công nợ
        • Lịch sử khách hàng
        • Import Khách hàng
        • import đơn hàng
      • 7.1.2 Nhãn khách hàng
      • 7.1.3 Cấu hình điểm thưởng
      • 7.1.4 Báo cáo chân dung khách hàng
      • 7.1.5 Cấu hình
    • 7.2 Quản lý hạng khách hàng
      • 7.2.1 Danh sách - Hạng khách hàng
      • 7.2.2 Danh mục hạng khách hàng
    • 7.3 Quản lý nhóm khách hàng
      • 7.3.1 Danh sách - Nhóm khách hàng
      • 7.3.2 Danh mục nhóm khách hàng
    • 7.4 Danh sách combo - khách
      • 7.4.1 Khách hàng - Combo
      • 7.4.2 Template mẫu
      • 7.4.3 Template đơn vị
    • 7.5 Danh sách Thẻ - khách
      • 7.5.1 Thẻ khách hàng
        • Các thao tác hỗ trợ
        • Cài đặt nạp thẻ
      • 7.5.2 Lịch sử dùng thẻ dịch vụ
    • 7.5 Phản hồi dịch vụ
      • 7.5.1 Danh sách phản hồi
      • 7.5.2 Quản lý danh mục đánh giá
  • 8. Nhân sự
    • 8.1 Chấm công
      • 8.1.1 Quản lý chấm công
      • 8.1.2 Màn hình check-in
      • 8.1.3 Ngày làm việc và khung giờ
      • 8.1.4 Quản lý BSSID wifi
      • 8.1.5 Quản lý thiết bị chấm công
      • 8.1.6 Quản lí location
      • 8.1.7 Cấu hình chấm công
      • 8.1.8 Báo cáo chấm công
    • 8.2 Quản lý nhân viên
      • 8.2.1 Quản lý nhân viên
      • 8.2.2 Phòng ban
      • 8.2.3 Báo cáo hoa hồng
        • Báo cáo theo chi tiết đơn hàng
        • Báo cáo theo sản phẩm/dịch vụ
      • 8.2.4 Báo cáo doanh số
      • Cài đặt hoa hồng
      • Cài đặt thưởng
      • Danh mục thưởng phạt
  • 9. Báo cáo
    • 9.1 Báo cáo CEO
    • 9.2 Báo cáo kinh doanh Online
      • 9.2.1 Tổng quát
      • 9.2.2 Phong thần bảng
      • 9.2.3 Giao vận
      • 9.2.4 Tương tác Marketing
      • 9.2.5 BXH Marketing
      • 9.2.6 Tương tác Lead sale
      • 9.2.7 Tối ưu sale
      • 9.2.8 BXH Sale
      • 9.2.9 Khách hàng
      • 9.2.10 Biểu đồ xu hướng
    • 9.3 Báo cáo cửa hàng
      • 9.3.1 Báo cáo doanh thu chi nhánh
      • 9.3.2 Báo cáo doanh thu
      • 9.3.3 Báo cáo theo khách hàng
      • 9.3.4 Báo cáo theo sản phẩm
      • 9.3.5 Cấu hình
    • Định nghĩa các kiểu ngày trên Sandbox
  • 10. Tiện ích
    • 10.1 Danh sách tiện ích
    • 10.2 Lịch sử đăng kí tiện ích
  • 11. Cài đặt
    • 11.1 Cấu hình chung
      • 11.1.1 Cấu hình chức năng
      • 11.1.2 Phân quyền
      • 11.1.3 Quản lý chi nhánh
      • 11.1.4 Quản lý tài khoản ngân hàng
      • 11.1.5 Nâng cấp gói sử dụng
      • 11.1.6 Thông tin và gói sử dụng
        • Thay đổi màn lịch hẹn Pickleball
      • 11.1.7 Lịch sử domain
    • 11.2 Thông báo
      • 11.2.1 Mẫu thông báo
      • 11.2.2 Gửi thông báo
      • 11.2.3 Một số tính năng thông báo quan trọng.
  • 11. Customer app
    • 1. Đăng nhập
    • 2. Thông tin khách hàng
    • 2. Đặt lịch hẹn
    • 3. Đặt đơn hàng Online
    • 4. Thiết lập Trang chủ
    • 5. Danh sách dịch vụ
  • 12. Customer website
    • 1. Đặt lịch hẹn
    • 2. Đặt hàng online
  • 13. Cập nhật thông tin cá nhân
  • 14. Đổi mật khẩu
  • 15. Hướng dẫn cấu hình HC và kết nối với phần mềm Sandbox
  • Thư viện câu hỏi
    • 1. Tại sao lên đơn ở màn Thu ngân không áp dụng được Khuyến mãi?
    • 2. Khi nào hệ thống tự động sinh bản ghi khách hàng
  • Chính sách quyền riêng tư
  • ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THANH TOÁN BẰNG MÃ VIETQR & DỊCH VỤ NHẬN BIẾN ĐỘNG SỐ DƯ
Powered by GitBook
On this page
  1. 5. Thu ngân
  2. 5.1 Thu ngân

5.1.1 Thu ngân

Thu ngân, chủ chi nhánh tạo đơn hàng cho khách mới, khách đã có thông tin trên hệ thống với những sản phẩm, dịch vụ, combo, thẻ đã được tạo.

Previous5.1 Thu ngânNext5.1.2 Cấu hình tự động xếp nhân viên

Last updated 7 months ago

  1. Tại thanh menu chọn mục Thu ngân -> Chọn tab Thu ngân

-> Màn hình hiển thị trang thu ngân, bạn có thấy hai giao diện chính : Danh sách đơn hoặc Đang phục vụ.

Lưu ý : Nếu bạn đang ở trong giao diện Đang phục vụ tại thu ngân và sau đó thoát ra để truy cập các tính năng khác, khi bạn quay lại thu ngân, màn hình sẽ hiển thị giao diện mặc định Đang phục vụ.

  1. Tại màn hình Danh sách đơn nhấn nút Thêm mới hoặc Tìm khách để tạo đơn hàng

  • Đối với những khách hàng cũ sẽ ấn vào Tìm khách : nhập tên hoặc số điện thoại khách

  • Sau khi nhấm nút thêm mới sẽ tạo thêm một đơn hàng với khách hàng là khách vãng lai

  • Để thêm thông tin khách hàng vào đơn, nhấn vào nút Thêm khách mới để tạo khách hàng mới hoặc nhấn nút Tìm khách để tìm kiếm các khách hàng cũ đã có trên hệ thống

  • Điền thông tin để lưu trữ thông tin khách hàng

  1. Để thêm sản phẩm, dịch vụ, combo, thẻ dịch vụ vào đơn hàng, nhấn vào các sản phẩm, dịch vụ mong muốn

Khách vãng lai không thể lên đơn với combo và thẻ

Để tìm kiếm nhanh sản phẩm, dịch vụ, combo, thẻ dịch vụ, nhập tên cần tìm vào ô trong hình

Lưu ý: Có thể quét mã barcode của sản phẩm thay vì nhập tên để thực hiện tìm kiếm

  1. Sau khi thêm sản phẩm vào đơn hàng thành công, nhấn vào nút sửa giá để thay đổi đơn giá của sản phẩm, dịch vụ, combo, thẻ.

Lưu ý : Sửa giá combo mà không cho phép sửa giá lẻ của từng sản phẩm có trong combo.

  • Để thêm khuyến mại cho sản phẩm, dịch vụ, combo, thẻ nhấn vào nút thêm khuyến mại để thêm để thực hiện.

  • Để thêm giảm giá cho sản phẩm, dịch vụ, combo, thẻ nhấn vào nút thêm giảm giá để thêm và thực hiện giảm giá.

  1. Sau khi thêm sản phẩm, dịch vụ, combo, thẻ vào đơn, nếu muốn xóa, nhấn vào biểu tượng "Xóa" tại sản phẩm, dịch vụ, combo, thẻ

  1. Nhấn vào dấu X nếu bạn muốn bỏ các loại giảm giá cho đơn hàng như: giảm giá hóa đơn. giảm giá hạng khách hàng, giảm giá nhóm khách hàng.

  1. Nhấn vào nút Thêm phụ thu, sau đó nhập số tiền phát sinh trong quá trình khách sử dụng dịch vụ hoặc mua sắm sản phẩm, combo, thẻ tại cửa hàng (nếu có) để thêm phụ thu phí của khách vào hóa đơn.

  1. Để thêm voucher cho đơn hàng nhấn nút Thêm voucher, sau đó tại popup danh sách voucher hiện ra nhấn biểu tượng chọn tại voucher anh/chị muốn áp dụng cho hóa đơn của khách. Hóa đơn của khách sẽ giảm theo giá trị voucher đã chọn.

  1. Để thêm cọc cho hóa đơn nhấn nút Thêm cọc, sau đó nhập số tiền cọc khách muốn cọc trước

  1. Với các đơn vị có hình thức phục vụ khách tại chỗ, tại màn thu ngân cung cấp thêm tính năng giao đồ và hoàn đồ.

-> Thu ngân thêm sản phẩm tương tự, nhập số lượng thực tế khách hàng mua

  1. Nhấn nút Thanh toán để mở ra màn hình thứ hai

  • Khách có thể theo dõi được thu ngân thêm sản phẩm, dịch vụ,... vào hóa đơn của mình tại màn hình thứ hai

  • Khi thu ngân bấm thanh toán, khách hàng thấy tổng tiền cần thanh toán.

  • Nếu thu ngân chọn chuyển khoản sẽ hiển thị mã QR trên màn hình

  1. Để thanh toán đơn hàng anh/chị nhấn vào nút Thanh toán, popup thanh toán sẽ mở ra

  • Mã hóa đơn: mã của đơn hàng (tự sinh)

  • Phương thức: khách có thể chọn thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ. Nếu khách hàng là khách cũ, đã từng mua thẻ tiền tại cửa hàng hoặc có một số điểm tích lũy nhất định từ việc mua sắm trước đây, khách hàng đó có thể chọn thanh toán bằng thẻ tiền và điểm.

  • Thêm: nếu khách hàng muốn thanh toán hóa đơn bằng nhiều phương thức, nhấn thêm để thêm nhiều phương thức trả tiền khác nhau

  • Ghi chú: mô tả lại điều cần lưu ý của đơn hàng (không bắt buộc nhập)

  1. Sau khi thanh toán, nhấn In hóa đơn để in hóa đơn cho khách

  1. Sau khi thanh toán, nếu khách hàng muốn thay đổi số lượng hoặc mặt hàng trong đơn hàng, anh/chị nhấn nút Hủy hóa đơn để hủy đi đơn hàng đó.

  1. Sau khi thanh toán, ấn nút Hoàn tất để thông tin chi tiết đơn gửi về sms cho khách hàng kiểm tra và theo dõi.

  1. Ngoài ra, bạn có thể xem thông tin tất cả đơn hàng bằng cách tại tab Danh sách đơn, ấn vào nút Tất cả sẽ hiện ra những đơn chưa thanh toán cũng như đã thanh toán thành công.

  1. Để thực hiện các tính năng khác tại màn thu ngân, ấn vào Tính năng khác.

  1. Tính năng người giới thiệu của Sandbox.vn nhằm mục đích lưu trữ và cập nhật thông tin về người giới thiệu, từ đó quản lý và theo dõi quá trình, cung cấp thông tin chi tiết về nguồn gốc và người giới thiệu cụ thể.

  • Bấm chọn mục Người giới thiệu

-> Màn hình hiển thị popup Người giới thiệu

  • Chọn người giới thiệu.

Sau khi hoàn thành, ấn Lưu để hoàn tất.

  1. Tính năng nạp thẻ của Sandbox.vn nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã mua thẻ tại doanh nghiệp, cho phép khách nạp thêm tiền vào thẻ một cách dễ dàng và tiện lợi.

  • Bấm chọn mục Nạp thẻ

-> Màn hình hiển thị form thông tin nạp thẻ

  • Nhập các thông tin thẻ cần thiết

    • Chọn thẻ cần nạp.

    • Nhập số tiền khách nạp thẻ.

    • Nhập tiền thưởng.

    • Thành tiền: Hệ thống tự động tính toán số tiền khách phải trả.

Sau khi hoàn thành, ấn Thanh toán thì tiền vào thẻ khách hàng thành công.

  1. Tính năng thu khác đối với khách hàng khi lên đơn là các khoản phụ phí hoặc chi phí bổ sung mà khách hàng phải trả khi thực hiện đơn hàng như phí vận chuyển, phí dịch vụ ngoài,...

  • Ấn vào Thu khác

-> Màn hình thu ngân hiển thị form nhập thông tin khoản thu khác

  • Tại mục "Khoản thu", bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa giá bằng cách nhấp vào biểu tượng bút, khi đó sẽ hiển thị một biểu mẫu cho khoản thu. Sau đó, bạn có thể tùy ý điều chỉnh giá theo mong muốn và nhấn nút "Lưu" để áp dụng thay đổi.

Ngoài ra, bạn có thể thay đổi số lượng khi ấn vào mục số lượng.

  1. Tính năng Tạo lịch hẹn: Cho phép nhân viên tạo lịch hẹn ngay tại màn hình đơn hàng khi gán thông tin của khách hàng

  1. Anh/chị nhấn vào nút Xếp nhân viên để tiến hành xếp nhân viên cho khách.

  • Với sản phẩm, combo, thẻ chỉ có thể xếp nhân viên tư vấn và nhân viên bán hàng.

  • Với dịch vụ có thể xếp nhân viên tư vấn và nhân viên thực hiện.

  • Tại popup xếp nhân viên, nhấn nút + Người tư vấn, + NV bán hàng, + NV phục vụ để thêm nhân viên tư vấn, bán hàng hoặc phục vụ cho từng sản phẩm, combo, dịch vụ, thẻ trong đơn hàng.

  • Nhân viên được xếp làm nhân viên tư vấn, bán hàng, phục vụ khi đơn hàng được thanh toán thành công và không còn nợ sẽ được nhận hoa hồng từ đơn hàng đó.

  • Nhân viên phải thuộc một nhóm nhân viên mới có thể hiển thị trong màn xếp nhân viên

  1. Trong mục Danh sách order, anh/chị có thể theo dõi danh sách các sản phẩm nhân viên/thu ngân thêm vào đơn hàng và đã giao cho khách, theo dõi trạng thái các đơn hàng đã in hay chưa

  • Sau khi nhân viên hay thu ngân thêm sản phẩm và ấn nút giao hàng ở màn đơn hàng, tại màn Danh sách order sẽ hiển thị thông tin chi tiết các đơn hàng, mặt hàng đã giao trong đơn hàng đó, người cập nhật trạng thái giao hàng là ai

Ngoài ra, bạn có thể xem ghi chú của nhân viên phục vụ hoặc thu ngân có thể viết ghi chú cần thiết cho đơn hàng. Khi ấn vào để xem hoặc để viết.

Sau khi thu ngân giao đồ cho khách, bấm chọn tại sản phẩm đã giao cho khách, tại popup xác nhận bấm chọn đồng ý

-> Hệ thống sẽ hiển thị dấu tại sản phẩm đã tích chọn, thu ngân sẽ không được phép chỉnh sửa các thông tin liên quan đến sản phẩm đã giao (về số lượng, xóa, sửa giá, thêm khuyến mãi, giảm giá)

Trường hợp khách hàng có nhu cầu hoàn lại sản phẩm đã giao, bấm chọn dấu tại sản phẩm khách hoàn trả, tại popup xác nhận bấm chọn đồng ý

-> Hệ thống sẽ hiển thị dấu tại sản phẩm đã tích chọn

-> Thu ngân xóa sản phẩm ban đầu (có biểu tượng hoàn đồ) bằng cách bấm chọn biểu tượng sau đó chọn đồng ý tại popup xác nhận

Nếu trong trường hợp khách hàng thanh toán trả thừa tổng tiền hóa đơn mà khách hàng còn nợ cũ có thể thực hiện trả nợ trực tiếp tại màn thu ngân. Để trả nợ ấn vào .

Tại đây, các đơn hàng chưa thanh toán có thể chỉnh sửa khi ấn vào . Đồng thời, đơn đã thanh toán thành công thực hiện các thao tác chỉnh sửa hoặc xem lại để quản lý và theo dõi thông tin.

Để thực hiện in đơn, bấm chọn để mở giao diện in, bấm chọn nút để tiến hành in đơn hàng

Thu ngân bấm chọn nút để xác nhận đã in đơn

Tại giao diện này, thu ngân có thể sử dụng bộ lọc để theo dõi danh sách in đơn, sau đó bấm chọn để hiển thị kết quả tìm kiếm tương ứng

Giao diện danh sách đơn
Giao diện đang phục vụ