8.2.2 Phòng ban

Tính năng cho phép tạo sơ đồ cơ cấu tổ chức nhân sự, giúp cải thiện hiệu quả quản lý và minh bạch hóa cấu trúc nhân sự trong doanh nghiệp.

Sau khi đăng nhập thành công, tại thanh Menu chọn Nhân sự -> Quản lý nhân viên -> tab Phòng ban

  1. Phòng ban

  • Khởi tạo phòng ban

Click chuột vào chi nhánh -> hệ thống hiển thị popup >> Chọn mục Thêm mới phòng ban

- Tên phòng ban: Nhập tên phòng ban (Trong cùng chi nhánh & cùng loại Quyền phòng ban ko cho phép nhập trùng tên phòng ban)

- Quyền phòng ban: Chọn quyền phòng ban

- Người quản lý: Chọn người quản lý phòng ban (danh sách nhân viên lấy theo dữ liệu Quyền phòng ban đã chọn & hiển thị các tài khoản nhân viên ở trạng thái sử dụng, 1 nhân viên có thể quản lý nhiều phòng ban)

- Màu hiển thị: Chọn màu hiển thị cho phòng ban

  • Cập nhật phòng ban

Click chuột vào phòng ban muốn cập nhật thông tin -> hệ thống hiển thị popup >> Chọn mụcThêm mới phòng ban

Lưu ý: Trường hợp khi thay đổi Quyền phòng ban sẽ xóa hết nhóm và nhân viên cũ thuộc phòng ban

  • Xóa phòng ban

Click chuột vào phòng ban muốn xóa -> hệ thống hiển thị popup >> Chọn mục Xóa phòng ban

Xóa dữ liệu phòng ban hệ thống xóa hết nhóm và nhân viên thuộc phòng ban đó

  1. Nhóm nhân viên

  • Khởi tạo nhóm nhân viên

Click chuột vào phòng ban -> hệ thống hiển thị popup >> Chọn mục Thêm mới nhóm

- Tên nhóm: Nhập tên nhóm (Trong cùng chi nhánh & cùng loại Quyền phòng ban ko cho phép nhập trùng tên nhóm)

- Quyền phòng ban: hệ thống tự động lấy theo dữ liệu khai báo Phòng ban

- Nhóm CSKH: Bật chọn thì những sale này sẽ còn quyền chăm sóc khách hàng. Không bật lựa chọn thì nhóm có quyền sale

- Người quản lý: Chọn người quản lý nhóm (danh sách nhân viên lấy theo dữ liệu Quyền phòng ban & hiển thị các tài khoản nhân viên ở trạng thái sử dụng, 1 nhân viên có thể quản lý được nhiều nhóm)

  • Cập nhật nhóm nhân viên

Click chuột vào nhóm muốn cập nhật thông tin -> hệ thống hiển thị popup >> Chọn mục Cập nhật nhóm

  • Xóa nhóm nhân viên

Click chuột vào Nhóm muốn xóa -> hệ thống hiển thị popup >> Chọn mục Xóa nhóm

Xóa dữ liệu nhóm hệ thống xóa nhân viên thuộc nhóm đó

  1. Danh sách nhân viên của Nhóm

  • Thêm Nhân viên vào nhóm

Click chuột vào Nhóm muốn thêm nhân viên-> hệ thống hiển thị popup >> Chọn mục Thêm mới nhân viên

- Nhân viên: Chọn nhân viên muốn thêm ( Nhân viên chỉ được làm thành viên của 1 nhóm)

  • Chỉnh sửa danh sách nhân viên trong nhóm

Click chuột vào Nhóm muốn thêm nhân viên-> hệ thống hiển thị popup >> Chọn mục Thêm mới nhân viên

- Thêm nhân viên: Chọn nhân viên tại trường Nhân viên -> Lưu

- Xóa nhân viên: Tại màn danh sách nhân viên, click vào X nhân viên muốn xóa khỏi danh sách

  • Tìm kiếm nhân viên

Cho phép tìm kiếm theo tên nhân viên & Số điện thoại nhân viên

Last updated