7.3.2 Danh mục nhóm khách hàng

  1. Tại thanh menu, chọn Khách hàng → chọn Quản lý nhóm khách hàng → chọn tab Danh mục nhóm khách hàng

Tại giao diện này, anh/chị có thể thấy tất cả các nhóm khách hàng mình đã tạo trước đó

  1. Bấm chọn để mở popup thêm mới danh mục nhóm khách hàng

  • Tên nhóm

  • Giảm giá mặc định: ưu đãi khách hàng được hưởng khi thuộc nhóm khách này

  • Kiểu loại:

    • Có điều kiện: Chỉ thêm được những khách hàng nào đạt đủ điểm tại trường "Giá trị cần đạt"

    • Không điều kiện: Có thể thêm khách hàng vào nhóm này mà không cần điều kiện

  • Giá trị cần đạt: Nhập số điểm khách hàng cần đạt để được vào nhóm

  • Tích chọn ô "Sử dụng"

  • Nhập thêm mô tả (nếu cần)

Sau đó bấm chọn "Lưu" để lưu lại thông tin.

  1. Để cập nhật thông tin danh mục, bấm chọn tại cột Thao tác → chỉnh sửa thông tin sau đó lưu lại thông tin

  1. Để tìm kiếm danh mục khách hàng, nhập tên danh mục tại ô tìm kiếm dưới đây sau đó chọn nút

Last updated