7.2.2 Danh mục hạng khách hàng
Last updated
Last updated
Tại thanh menu, chọn mục Khách hàng → chọn Quản lý hạng khách hàng → chọn Danh mục hạng khách hàng
→ Hệ thống sẽ hiển thị giao diện danh mục hạng khách hàng, anh/chị có thể theo dõi danh mục hạng mà mình đã tạo
Nhập tên hạng (1)
Điểm tích lũy (2): khi khách hàng đủ số điểm tích lũy sẽ thuộc hạng này
Giảm giá mặc định (3): ưu đãi mà khách hàng hạng này được hưởng trên tổng giá trị đơn hàng
Màu hạng (4)
Ảnh hạng (5)
Sau khi nhập đầy đủ thông tin, bấm chọn Lưu
Để thêm mới danh mục hạng khách hàng, chọn nút
Để sửa thông tin hạng khách hàng, bấm chọn tại cột Thao tác → Chỉnh sửa thông tin tại popup Cập nhật hạng khách hàng sau đó lưu lại.
Để tìm kiếm hạng khách hàng, nhập tên hạng tại ô tìm kiếm sau đó bấm chọn