7.2.2 Danh mục hạng khách hàng

  1. Tại thanh menu, chọn mục Khách hàng → chọn Quản lý hạng khách hàng → chọn Danh mục hạng khách hàng

→ Hệ thống sẽ hiển thị giao diện danh mục hạng khách hàng, anh/chị có thể theo dõi danh mục hạng mà mình đã tạo

  1. Để thêm mới danh mục hạng khách hàng, chọn nút

  • Nhập tên hạng (1)

  • Điểm tích lũy (2): khi khách hàng đủ số điểm tích lũy sẽ thuộc hạng này

  • Giảm giá mặc định (3): ưu đãi mà khách hàng hạng này được hưởng trên tổng giá trị đơn hàng

  • Màu hạng (4)

  • Ảnh hạng (5)

Sau khi nhập đầy đủ thông tin, bấm chọn Lưu

  1. Để sửa thông tin hạng khách hàng, bấm chọn tại cột Thao tác → Chỉnh sửa thông tin tại popup Cập nhật hạng khách hàng sau đó lưu lại.

  1. Để tìm kiếm hạng khách hàng, nhập tên hạng tại ô tìm kiếm sau đó bấm chọn

Last updated