7.1.2 Nhãn khách hàng
Với tính năng này chủ doanh nghiệp có thể tạo ra các nhãn khác nhau để gán cho từng khách nhằm mục đích phân loại khách hàng một cách nhanh chóng, tối ưu thời gian tìm kiếm.
Last updated
Với tính năng này chủ doanh nghiệp có thể tạo ra các nhãn khác nhau để gán cho từng khách nhằm mục đích phân loại khách hàng một cách nhanh chóng, tối ưu thời gian tìm kiếm.
Last updated
Ở thanh menu chọn Khách hàng -> Nhãn khách hàng để mở ra màn nhãn khách hàng:
Nhấn vào nút "Thêm mới", sau đó anh/chị điền tên nhãn khách mong muốn vào cửa sổ bật lên. Cuối cùng nhấn "Lưu" để lưu lại dữ liệu vừa tạo:
Lưu ý: Tên nhãn không được phép trùng nhau
Sửa dữ liệu nhãn khách hàng:
Nhấn vào biểu tượng "Chỉnh sửa" để mở popup sửa nhãn khách hàng.
Ở popup vừa hiện lên, tiến hành chỉnh sửa Tên nhãn khách hàng.
Sau khi thay đổi thông tin, nhấn vào nút "Lưu" để lưu dữ liệu vừa chỉnh sửa.
Xóa dữ liệu nhãn khách hàng:
Nhấn vào biểu tượng "Xóa".
Sau đó ở popup Xác nhận, lựa chọn Đồng ý để tiến hành xóa dữ liệu nhãn khách hàng.
Tìm kiếm nhãn khách hàng:
Có thể tìm kiếm nhãn khách hàng bằng cách nhập tên nhãn muốn tìm vào hộp văn bản như hình dưới. Sau đó nhấn "Tìm kiếm" hệ thống sẽ hiển thị kết quả tương ứng.