Lịch sử khách hàng
Chủ doanh nghiệp dùng chức năng này để lưu lại dữ liệu nợ và trả nợ của khách hàng đã sử dụng dịch vụ, mua sắm hàng hóa tại cửa hàng.
Last updated
Chủ doanh nghiệp dùng chức năng này để lưu lại dữ liệu nợ và trả nợ của khách hàng đã sử dụng dịch vụ, mua sắm hàng hóa tại cửa hàng.
Last updated
Ở thanh menu chọn Khách hàng -> Danh sách khách
Anh/chị có thể xem lịch sử của khách hàng ở ô bên phải (3).
Tab Hóa đơn: Hiển thị chi tiết các hóa đơn mà khách đã thanh toán bao gồm sản phẩm, dịch vụ, combo, thẻ.
Tìm kiếm hóa đơn theo bộ lọc ngày: nhập ngày anh/chị muốn tìm kiếm hệ thống sẽ lọc ra các hóa đơn thanh toán vào ngày hôm đó.
Tìm kiếm theo loại sử dụng: anh/chị cũng có thể lọc bằng cách chọn dịch vụ, sản phẩm, combo hoặc thẻ mà khách đã mua.
Tìm kiếm theo tên: ngoài ra anh/chị có thể nhập tên của dịch vụ, sản phẩm, combo hoặc thẻ khách đã từng mua vào ô bên dưới để tìm kiếm.
Tab Thẻ dịch vụ: hiển thị danh sách thẻ đã mua của khách hàng.
Giá trị - Số lần sử dụng (1): hiển thị giá trị thực của thẻ có thể dùng vào thanh toán khi khách mới mua thẻ.
Số tiền - Số lần còn lại (2): hiển thị số tiền còn lại của thẻ sau khi khách đã dùng thẻ để thanh toán cho các đơn hàng ở thu ngân.
Tab Combo: hiển thị danh sách combo đã mua của khách hàng.
Giá bán (1): giá bán của combo
Dịch vụ - Sản phẩm đã dùng (2): số lần còn lại của combo sau khi sử dụng.
Tab Khuyến mãi: hiển thị danh sách các khuyến mãi của khách
Tặng khuyến mãi (1): nhấn vào "Tặng khuyến mãi" để mở popup tặng khuyến mãi cho khách
Tab Lịch sủ chăm sóc: nơi nhân viên lưu lại lịch sử chăm sóc hoặc các liệu trình của khách.
+ Loại lịch sử: có thể chọn liệu trình hoặc chăm sóc
+ Tiêu đề: nhập tiêu đề của liệu trình hoặc chăm sóc
+ Mô tả: mô tả ngắn về liệu trình hoặc chăm sóc. Có thể là các yêu cầu khách hàng muốn cửa hàng lưu ý
Tab Lịch sử điểm thưởng: hiển thị lịch sử điểm thưởng khách hàng nhận được sau khi thanh toán các đơn hàng thành công tại thu ngân và cả lịch sử dùng điểm để thanh toán của khách.
Tab Lịch sử gọi điện: hiển thị lịch sử gọi điện của nhân viên cửa hàng với khách hàng.
Tab Hình ảnh:
Anh/chị có thể chọn một mã khuyến mãi trong danh sách rồi ấn . Khách hàng sẽ được phép sử dụng mã khuyến mãi ấy trong thanh toán tại thu ngân.
Thêm mới: nhấn vào nút để mở ra popup thêm mới lịch sử chăm sóc
Tải ảnh lên: anh/chị có thể tải ảnh của khách hàng lên bằng cách nhấn vào nút
Làm hình đại diện: anh/chị tích vào hình ảnh muốn làm ảnh đại diện cho khách sau đó nhấn vào
Xóa ảnh: anh/chị tích vào hình ảnh muốn xóa và nhấn để xóa