6.1.2 Khách đã phục vụ
Last updated
Last updated
2. Khách đã phục vụ
Nhân viên có thể kiểm tra thông tin tất cả khách hàng mình đã phục vụ, kiểm tra trạng thái từng đơn hàng của nhiều hay từng khách hàng cụ thể. Có thể nhìn được tổng doanh số cũng như tổng hoa hồng mà nhân viên đạt được.
Tại màn Xử lý đơn, chọn tab Khách đã phục vụ
→ Hiển thị thông tin doanh số, hoa hồng và trạng thái của từng đơn:
Sử dụng bộ lọc tìm kiếm để tìm kiếm theo Tên khách, SĐT của khách và theo trạng thái đơn hàng (Chưa thanh toán/ Đã thanh toán):
Với mỗi đơn hàng có thể bấm chọn biểu tượng tại cột Thao tác để thêm ghi chú cho đơn hàng → chọn Lưu để lưu lại ghi chú.