6.1.1 Khách đang phục vụ

hách đang phục vụ:

Sau khi thu nhân xếp nhân viên phục vụ thì nhân viên đó có thể thấy được số lượng khách hàng cần mình phục vụ và có thể xem chi tiết các dịch vụ mà khách hàng yêu cầu

  • Đăng nhập tài khoản nhân viên, trên thanh menu chọn mục Công việc → chọn Xử lý đơn

Hệ thống hiển thị danh sách khách hàng nhân viên đang phục vụ

  • Chi tiết khách hàng: Chọn biểu tượng tại cột Thao tác để xem chi tiết các dịch vụ khách yêu cầu

+ Hệ thống hiển thị chi tiết các dịch vụ → Tích vào các dịch vụ cần xử lí → Chọn mục Xử lý dịch vụ

→ Hệ thống hiển thị popup Xử lý dịch vụ → Chọn Trạng thái dịch vụ → Chọn Lưu (có thể tải ảnh hoặc thêm ghi chú khách hàng nếu cần)

Nhân viên có thể theo dõi trạng thái của từng khách hàng trong giao diện Thao tác nhân viên, tại cột Trạng thái

Ngoài ra, nhân viên có thể:

+ Chọn mục Sửa thời gian phục vụ để chỉnh sửa đúng với thời gian thực tế phục vụ.

+ Chọn mục Thêm để thêm các sản phẩm, dịch vụ, combo, thẻ theo nhu cầu của khách hàng (các sản phẩm, dịch vụ, combo, thẻ được thêm tại đây sẽ được hiển thị tại màn Thu ngân giúp nhân viên thu ngân nắm bắt thông tin chính xác)

Xếp nhân viên: Để xếp nhân viên phục vụ khách hàng, tại cột Thao tác chọn biểu tượng để hiển thị giao diện Xếp nhân viên:

Chọn mục Người tư vấn, NV phục vụ ứng với từng dịch vụChọn nhân viên phục vụ cần xếp → chọn Lưu

  • Tạo ghi chú: Để tạo ghi chú, chọn tại cột Thao tác, nhập thông tin ghi chú tại popup Ghi chú sau đó bấm chọn Lưu

Last updated