5.2.1.2 Đặt lịch trực tiếp
Khách hàng đến trực tiếp để đặt lịch mang lại trải nghiệm cá nhân, giúp giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, đáp ứng mọi câu hỏi và xem thực tế sản phẩm hoặc dịch vụ.
Sau khi đăng nhập, tại thanh menu chọn Lịch hẹn

Nhấn vào nút
để thêm mới lịch hẹn
Đặt lịch trước giúp cho khách hàng hẹn lịch để sử dụng dịch vụ trong tương lai

Khách hàng: nhập các thông tin tên khách, giới tính, số điện thoại.
Địa chỉ: Nhập thông tin thành phố, quận/huyện và phường xã.
Giờ đặt lịch: Nhập ngày tháng và tham khảo các khung giờ để chọn thời gian.
Phục vụ tại nhà: Tích vào nếu khách có nhu cầu thực hiện dịch vụ tận nơi. Sau khi chọn có thêm trường thời gian di chuyển của nhân viên để theo dõi và kiểm soát lịch hẹn.

Số lượng khách: Tùy chỉnh số lượng khách.
Chọn dịch vụ, combo, nhân viên, bàn cho khách hàng. Nếu muốn thêm dịch vụ ấn nút Thêm dịch vụ

Trạng thái: Chọn trạng thái lịch hẹn.
Đặt lịch từ : Chọn nguồn đặt lịch.
Đến trực tiếp đối với khách hàng sử dụng dịch vụ ngay tại thời điểm đặt lịch

Nhập các thông tin cần thiết tương tự với Đặt lịch trước.
Có thể thay đổi trạng thái phục vụ lịch hẹn khi di chuột vào nút
tương ứng với lịch hẹn muốn thao tác và tùy chỉnh trạng thái mong muốn

Chờ phục vụ: Trạng thái khách đang chờ được sử dụng dịch vụ
Vào chỗ: Trạng thái khách đang được phục vụ
Tạo đơn: Lên đơn cho lịch hẹn muốn chọn
Hủy lịch: Khách không đến sau đó vẫn có thể chỉnh sửa đc trạng thái lịch hẹn
Sửa thông tin lịch hẹn
Cách 1: Nhấn vào lịch hẹn muốn sửa hiển thị ở bảng biểu hoặc danh sách lịch hẹn

Cách 2: Nhấn vào nút Mũi tên sổ xuống chọn Chỉnh sửa thông tin
Xóa dữ liệu lịch hẹn bằng cách ấn vào nút
cạnh trạng thái phục vụ, chọn Xóa lịch

Để tìm kiếm lịch hẹn, nhập các thông tin như tên, số điện thoại khách hàng hoặc mã đặt lịch vào ô trong hình

Theo dõi lịch hẹn thông qua bộ lọc
bên cạnh ô Tìm kiếm giúp hiển thị nhanh các lịch có trạng thái muốn xem

Quản lý Sơ đồ chỗ
Last updated