Hướng dẫn khắc phục lỗi gọi tổng đài Voice IP bị chập chờn

Hiện tại, một số khách hàng sử dụng tổng đài Voice IP khi thực hiện cuộc gọi với khách hàng gặp tình trạng kết nối chập chờn, lúc được lúc không....

Phía kĩ thuật có check kết nối user tổng đài trong một khoảng thời gian tới đối tác cung cấp dịch vụ Voice IP thì kết quả latency (hay còn gọi là độ trễ, là khoảng thời gian từ khi một yêu cầu được gửi đi cho đến khi nhận được phản hồi. Trong ngữ cảnh mạng, latency biểu thị thời gian dữ liệu di chuyển từ thiết bị gửi đến thiết bị nhận và ngược lại. Độ trễ càng thấp thì trải nghiệm người dùng càng mượt mà) thì thấy latency cao ngẫu nhiên, với request timeout => chỗ này ảnh hưởng tới chất lưỡng media agent gửi sang cho phía đối tác cung cấp dịch vụ Voice IP

Hướng xử lý: Nhờ KH gọi lên hotline của đơn vị cung cấp internet báo bên cung cấp đưa các IP sau vào luồng ưu tiên , tối ưu đường kết nối tới server 171.244.21.225 171.244.138.14 171.244.36.3 171.244.36.6 171.244.36.9 171.244.36.11 171.244.21.222 171.244.21.215 171.244.21.209 171.244.21.208

Last updated