2.4.9 Kịch bản bấm phím
Last updated
Last updated
Kịch bản bấm phím cho phép người gọi có thể thao tác trực tiếp với tổng đài, thông qua các phím bấm đã cài đặt trước đó, cuộc gọi sẽ tiếp tục được điều hướng đến các thành phần tiếp theo
Nhấn vào nút để bắt đầu tạo Kịch bản bấm phím
Cơ chế hoạt động của kịch bản bấm phím:
Khi mới vào tương tác:
Cuộc gọi điều hướng đến kịch bản bấm phím sẽ được xem là đã kết nối (đếm giây phía khách hàng). Trong thời điểm này, Nhạc chờ bắt đầu sẽ được phát, khách hàng có thể thực hiện bấm phím để cuộc gọi được chuyển tiếp đến các kịch bản cấu hình.
Nếu khách hàng nhấn sai phím:
Khi khách hàng nhấn sai phím (không nhấn chính xác các phím đã cài đặt), nếu Số lần nhấn sai phím lớn hơn 1, cuộc gọi sẽ đặt lại vào tương tác với nhạc chờ mang giá trị Nhạc chờ khi trở lại tương tác này.
Nếu khách hàng nhấn phím chính xác:
Khi khách hàng nhấn phím chính xác, sau x giây - giá trị Thời gian chờ, cuộc gọi sẽ được điều hương theo kịch bản
Giá trị Thời gian chờ Khách hàng bấm phím này còn áp dụng trong trường hợp khách hàng không nhấn phím, cuộc gọi sẽ được điều hướng đến Kịch bản khi không nhấn phím, hoặc nhấn sai phím quá số lần cho phép
Lưu ý khi sử dụng tương tác phím:
Có thể lồng nhiều tương tác phím vào nhau, sử dụng cho các kịch bản phức tạp.
Có thể tạo được tương tác phím mà không có phím cấu hình, dùng trong trường hợp doanh nghiệp muốn người gọi nghe 1 file ghi âm, sai đó chuyển đến một đích đến khác.