2.4.6 Danh sách số nội bộ
Last updated
Last updated
Khi cuộc gọi được điều hướng đến nhóm nội bộ, các nhân viên trong nhóm này sẽ đổ chuông trên các nền tảng đang đăng nhập
Nhấn vào nút để bắt đầu tạo nhóm nội bộ nhận cuộc gọi
Cuộc gọi điều hướng đến nhóm nội bộ, các nhân viên trong nhóm sẽ được đổ chuông dựa vào Hình thức phân bổ:
Phân bổ đồng thời:
Các nhân viên thuộc nhóm sẽ nhận thông báo cuộc gọi cùng 1 thời điểm khi cuộc gọi. Thông báo này có hiệu lực trong x giây, đây là giá trị Thời gian chờ (giây)
Trong trường hợp không có nhân viên nào trực tuyến, cuộc gọi sẽ được giữ lại trong khoảng thời gian do giá trị Thời gian chờ của nhóm quy định
Phân bổ tuần tự:
Các nhân viên thuộc nhóm sẽ theo thứ tự từ trên xuống, cuộc gọi sẽ di chuyển tuần tự mỗi x giây, đây là giá trị Thời gian chờ (giây)
Nếu nhân viên có đăng nhập trên mobile app, sẽ phải cần cấu hình thêm giá trị Thời gian chờ bắt buộc, có tác dụng wake-up để hiển thị được thông báo cuộc gọi. Giá trị này được cấu hình trong khoảng 2-7 giây
Phân bổ ngẫu nhiên
Các nhân viên thuộc nhóm sẽ nhận thông báo cuộc gọi ngẫu nhiên theo thứ tự, các thông số cấu hình tương tự với hình thức phân bổ tuần tự
Danh sách nhân viên:
Các nhân viên thuộc nhóm sẽ nhận thông báo cuộc gọi khi cuộc gọi được điều hướng vào nhóm.
Thời gian chờ (giây):
Thời gian chờ của mỗi nhân viên khi nhận được cuộc gọi đến của khách hàng