2.4.4 Kịch bản cuộc gọi

Mỗi đầu số trong cùng 1 thời điểm chỉ được gán với duy nhất 1 kịch bản cuộc gọi. Kịch bản này bao gồm các thành phần điều hướng cuộc gọi theo 1 trình tự nhất định gọi là thành phần kịch bản

Nhấn vào nút để bắt đầu tạo kịch bản cuộc gọi

Tiêu chí:

  • Nhân viên từng gọi điện cho khách hàng

  • Nhân viên có cuộc gọi nhỡ với khách hàng

  • Tới nhân viên: cuộc gọi sẽ được điều hướng tới nhân viên được chọn

  • Nhóm nội bộ: cuộc gọi sẽ được chuyển hướng tới nhân viên được cấu hình trong nhóm nội bộ ở Danh sách số nội bộ

  • Tương tác phím: cuộc gọi sẽ được chuyển hướng tới kịch bản bấm phím trong tương tác phím Kịch bản bấm phím

Last updated