2.4.1 Quản lí đơn vị
Để sử dụng tổng đài Voice IP V2, quý khách cần đăng ký tiện ích “Tổng đài Voice IP V2”.
Last updated
Để sử dụng tổng đài Voice IP V2, quý khách cần đăng ký tiện ích “Tổng đài Voice IP V2”.
Last updated
Sau khi gửi yêu cầu đăng ký, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của SandboxVN để được hỗ trợ phê duyệt yêu cầu trong thời gian sớm nhất.
Sau khi gửi yêu cầu đăng ký, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của SandboxVN để được hỗ trợ phê duyệt yêu cầu trong thời gian sớm nhất.
Chỉ có vai trò Admin Tổng mới được phép thực hiện các thao tác cấu hình thông tin tổng đài.
Menu ->Sales ->Tổng đài voice IP V2 >> tab [Quản lý đơn vị]
Khởi tạo thông tin tổng đài
Chọn nút “Khởi tạo thông tin tổng đài”
Lưu ý: Trường hợp khởi tạo báo “Đơn vị chưa có email”
Khắc phục: Quý khách vui lòng cung cấp thông tin email cho tài khoản Admin Tổng bằng cách truy cập và cập nhật thông tin trong phần quản lý tài khoản.
Sau khi khởi tạo thành công tổng đài: hệ thống hiển thị các thông tin chung tổng đài
- Số dư: Số dư hiện tại của tài khoản tổng đài để chi trả cho các cuộc gọi.
- Số lượng đầu số: Số lượng đầu số hiện có của đơn vị
- Số lượng nhân viên: Số lượng nhân viên trong gói sử dụng tổng đài, bao gồm số lượng nhân viên đã được phân quyền sử dụng trên tổng số nhân viên trong gói.
- Ngày hết hạn: Ngày hết hạn của gói sử dụng tổng đài.
- Danh sách chờ thanh toán: Danh sách các khoản thanh toán đang chờ xác nhận thanh toán cho các loại dịch vụ khác nhau.
1. Nạp tiền tổng đài
Tạo yêu cầu nạp tiền: Nhấn vào nút "Nạp tiền" nằm ở bên phải của trường thông tin số dư để thực hiện yêu cầu nạp tiền.
Nhập số tiền cần nạp
Nhập số tiền cần nạp vào ô tương ứng và nhấn "Xác nhận". Hệ thống sẽ tạo bản ghi yêu cầu nạp tiền và cập nhật vào danh sách chờ thanh toán.
Quý khách có thể xóa yêu cầu nạp tiền khỏi danh sách chờ thanh toán nếu không có nhu cầu thanh toán hóa đơn.
2. Thanh toán hóa đơn
Chọn nút “Thanh toán”, sau đó xác nhận “Đồng ý” thanh toán
Sau khi xác nhận thanh toán, hệ thống sẽ hiển thị thông tin giao dịch. Quý khách thực hiện thanh toán theo quy định, và thông tin thanh toán sẽ được gửi đến hệ thống quản trị để chờ quản trị viên phê duyệt yêu cầu.
Lưu ý: Trong trường hợp chưa kịp thực hiện chuyển khoản hoặc vô tình đóng trang, quý khách có thể truy cập vào "Lịch sử thanh toán" để xem lại thông tin chuyển khoản.
3. Lịch sử thanh toán
Để kiểm tra lịch sử thanh toán đơn hàng và quá trình xử lý yêu cầu, vui lòng chọn nút "Lịch sử thanh toán".
Bạn có thể xem lại thông tin giao dịch thanh toán bằng cách chọn vào biểu tượng “Mắt”