2.4.Tổng đài voice IP
2.3.1 Quản lý đơn vị
Last updated
2.3.1 Quản lý đơn vị
Last updated
Để sử dụng tổng đài Voice IP V2, quý khách cần đăng ký tiện ích “Tổng đài Voice IP V2”. Sau khi gửi yêu cầu đăng ký, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của SandboxVN để được hỗ trợ phê duyệt yêu cầu trong thời gian sớm nhất.
Tổng nghe gọi:
Tổng số cuộc gọi
Tổng số khách hàng
Chiều đến
Chiều ra
Chưa xử lý
Ý nghĩa của các thông số trên báo cáo:
Lưu ý khi tìm kiếm theo điều kiện chọn “Loại cuộc gọi”
MISSED_CALL: Cuộc gọi đến không bắt máy
INCOMING_CALL: Cuộc gọi đến
NOT_ANSWER_CALL: Cuộc gọi đi và không nghe máy
OUTGOING_CALL: Cuộc gọi đi
INCOMING_CALL: Cuộc gọi đến
IN_SMS: Tin nhắn đến
OUT_SMS: Tin nhắn đi
INCOMING: Cuộc gọi đến
OUTGOING: Cuộc gọi đi
Quý khách có thể tìm kiếm các cuộc gọi dựa trên các điều kiện tìm kiếm được hệ thống cung cấp.
Sau khi thực hiện cuộc gọi, hệ thống sẽ lưu lại thông tin các cuộc gọi kèm theo file ghi âm.
Menu ->Sales ->Tổng đài voice IP V2 >> tab [Lịch sử cuộc gọi]
Các tài khoản nhân viên được phân quyền sử dụng tổng đài sẽ có nút gọi
Quý khách tích chọn vào nhân viên muốn phân quyền sử dụng
Hệ thống hiển thị màn hình Phân quyền nhân viên sử dụng tổng đài
Chọn nút “Phân quyền nhân viên”
2. Phân quyền nhân viên
Yêu cầu thanh toán sẽ được gửi tới trang quản trị. Sau khi quản trị viên xử lý yêu cầu, quý khách có thể tiến hành phân quyền cho tài khoản nhân viên được sử dụng tổng đài.
Quý khách vui lòng thực hiện thanh toán hóa đơn.
Sau khi xác nhận thông tin, hệ thống sẽ hiển thị yêu cầu thanh toán trên màn hình Quản lý đơn vị >> Danh sách chờ thanh toán.
Nhập số lượng nhân viên và thời gian gia hạn, hệ thống sẽ tự động tính toán tổng số tiền quý khách cần thanh toán.
Chọn nút “Thay đổi gói nhân viên”
1. Gia hạn gói sử dụng
Menu ->Sales ->Tổng đài voice IP V2 >> tab [Quản lý user]
Thông tin đăng ký của bạn sẽ được gửi đến trang quản trị hệ thống. Vui lòng chờ quản trị viên duyệt yêu cầu
Chọn đầu số mong muốn và xác nhận đăng ký
Hệ thống hiển thị các đầu số bên SandboxVN cung cấp
Quý khách chọn nút “Thêm mới đầu số” để đăng ký đầu số sử dụng
Menu ->Sales ->Tổng đài voice IP V2 >> tab [Quản lý đầu số]
Bạn có thể xem lại thông tin giao dịch thanh toán bằng cách chọn vào biểu tượng “Mắt”
Để kiểm tra lịch sử thanh toán đơn hàng và quá trình xử lý yêu cầu, vui lòng chọn nút "Lịch sử thanh toán".
3. Lịch sử thanh toán
Lưu ý: Trong trường hợp chưa kịp thực hiện chuyển khoản hoặc vô tình đóng trang, quý khách có thể truy cập vào "Lịch sử thanh toán" để xem lại thông tin chuyển khoản.
Sau khi xác nhận thanh toán, hệ thống sẽ hiển thị thông tin giao dịch. Quý khách thực hiện thanh toán theo quy định, và thông tin thanh toán sẽ được gửi đến hệ thống quản trị để chờ quản trị viên phê duyệt yêu cầu.
Chọn nút “Thanh toán”, sau đó xác nhận “Đồng ý” thanh toán
2. Thanh toán hóa đơn
Quý khách có thể xóa yêu cầu nạp tiền khỏi danh sách chờ thanh toán nếu không có nhu cầu thanh toán hóa đơn.
Nhập số tiền cần nạp vào ô tương ứng và nhấn "Xác nhận". Hệ thống sẽ tạo bản ghi yêu cầu nạp tiền và cập nhật vào danh sách chờ thanh toán.
Nhập số tiền cần nạp
Tạo yêu cầu nạp tiền: Nhấn vào nút "Nạp tiền" nằm ở bên phải của trường thông tin số dư để thực hiện yêu cầu nạp tiền.
1. Nạp tiền tổng đài
- Danh sách chờ thanh toán: Danh sách các khoản thanh toán đang chờ xác nhận thanh toán cho các loại dịch vụ khác nhau.
- Ngày hết hạn: Ngày hết hạn của gói sử dụng tổng đài.
- Số lượng nhân viên: Số lượng nhân viên trong gói sử dụng tổng đài, bao gồm số lượng nhân viên đã được phân quyền sử dụng trên tổng số nhân viên trong gói.
- Số lượng đầu số: Số lượng đầu số hiện có của đơn vị
- Số dư: Số dư hiện tại của tài khoản tổng đài để chi trả cho các cuộc gọi.
Sau khi khởi tạo thành công tổng đài: hệ thống hiển thị các thông tin chung tổng đài
Khắc phục: Quý khách vui lòng cung cấp thông tin email cho tài khoản Admin Tổng bằng cách truy cập và cập nhật thông tin trong phần quản lý tài khoản.
Lưu ý: Trường hợp khởi tạo báo “Đơn vị chưa có email”
Chọn nút “Khởi tạo thông tin tổng đài”
Khởi tạo thông tin tổng đài
Menu ->Sales ->Tổng đài voice IP V2 >> tab [Quản lý đơn vị]
Chỉ có vai trò Admin Tổng mới được phép thực hiện các thao tác cấu hình thông tin tổng đài.
Sau khi gửi yêu cầu đăng ký, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của SandboxVN để được hỗ trợ phê duyệt yêu cầu trong thời gian sớm nhất.