2.4.4 Quản Lý Cuộc Gọi SandboxCall

SandboxCall là công cụ quản lý tin nhắn SMS và cuộc gọi ngay trên máy tính. Để cài đặt và sử dụng SandboxCall bạn làm theo các bước hướng dẫn sau:

Lưu ý: Khách hàng chỉ nên sử dụng các dòng điện thoại: Itel, Samsung, Vsmart, những thiết bị có sẵn tính năng ghi âm cuộc gọi từ nhà sản xuất để chạy ổn định với hệ thống.

Bước 1: Đăng Ký Tài Khoản

Liên hệ nhân viên kinh doanh Sandbox để được hỗ trợ

Bước 2: Cài App SandboxCall vào Android Phone

Truy cập app SandboxVN, vào phần Hồ sơ cá nhân. Tại phần Danh sách ứng dụng, hãy tải ứng dụng SandboxCall về

Mở App SandboxCall trên điện thoại:

  • Đăng nhập với thông tin tài khoản nhân viên vừa được tạo

  • Cấp các quyền cần thiết để SandboxCall có thể hoạt động, như quyền: quản lý tin nhắn SMS, điện thoại, danh bạ, micro, bộ nhớ.

  • Chọn sim muốn kích hoạt (bạn chỉ có thể quản lý tin nhắn, cuộc gọi ở những sim đã được kích hoạt)

Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy truy cập mục Lịch sử cuộc gọi để quản lý tin nhắn, cuộc gọi ngay trên máy tính.

Lưu ý: Nếu tải app về mà không cho phép quyền của ứng dụng sẽ không sử dụng được

VD: Báo lỗi như ảnh

Trên điện thoại, hãy mở ứng dụng Cài đặt.

Nhấn vào Ứng dụng.

  • Nhấn vào ứng dụng mà bạn muốn thay đổi. Nếu bạn không tìm thấy ứng dụng đó, hãy nhấn vào Xem tất cả ứng dụng. Sau đó, chọn ứng dụng của bạn.

  • Nhấn vào Quyền.

  • Nếu đã cho phép hoặc từ chối bất cứ quyền nào cho ứng dụng này, thì bạn sẽ thấy các quyền đó tại đây.

  • Để thay đổi một chế độ cài đặt quyền, hãy nhấn vào chế độ đó rồi chọn Cho phép hoặc Không cho phép.

Bước 3: Cài Đặt Ghi Âm

Tính năng ghi âm cuộc gọi trên SandboxCall giúp bạn có thể nghe lại cuộc gọi bất kỳ lúc nào ngay trên máy tính. Hiện tại SandboxCall hỗ trợ ghi âm tốt với đa số các điện thoại Android phiên bản 5.1 trở lên.

1. Điện Thoại Hỗ Trợ Ghi Âm Mặc Định:

Để ghi âm cuộc gọi bạn chỉ cần bật tính năng tự động ghi âm của điện thoại. Cụ thể:

# Điện thoại ITEL:

  • Truy cập Điện Thoại -> chọn dấu ... ở góc trên bên phải -> Cài đặt -> Bật tự động ghi âm

  • Cài đặt -> Pin -> Quản lý tự động chạy -> Tự động khởi chạy ứng dụng -> bật SandboxCall

  • Đóng băng -> dấu ... góc trên bên phải -> Cài đặt -> tắt Đóng băng tự động

  • Đóng băng -> dấu ... góc trên bên phải -> Cài đặt -> Danh sách trắng -> chọn dấu "+" -> chọn SandboxCall -> Xác nhận

# Điện thoại ITEL A32F:

  • Truy cập Điện Thoại -> chọn dấu ... ở góc trên bên phải -> Cài đặt -> Bật tự động ghi âm

  • Cài đặt -> Pin -> chọn dấu ... ở góc trên bên phải -> Tối ưu hóa pin -> chọn dấu sổ xuống -> chọn Tất cả ứng dụng -> chọn SandboxCall -> chọn Không tối ưu hóa

  • Quản lý điện thoại -> Quản lý tự động chạy -> bật SandboxCall

  • Quản lý điện thoại -> Đóng băng -> tắt Đóng băng tự động

  • Quản lý điện thoại -> Đóng băng -> chọn dấu ... ở góc trên bên phải -> Cài Đặt -> Danh sách trắng -> chọn dấu "+" -> chọn SandboxCall -> Xác nhận

# Điện thoại SAMSUNG:

  • Truy cập Điện thoại -> chọn icon Cài đặt -> Ghi cuộc gọi -> Bật Tự động ghi âm cuộc gọi

  • Truy cập Cài Đặt -> Ứng dụng -> chọn SandboxCall -> Pin -> Quản lý nguồn ứng dụng -> tắt Tối ưu pin (Android 9/10)

  • Truy cập Cài Đặt -> Ứng dụng -> chọn SandboxCall -> Pin -> Quản lý nguồn ứng dụng -> Ứng dụng không đặt c.độ nghỉ -> Thêm ứng dụng -> Chọn SandboxCall -> Hoàn Tất (Android 9/10)

  • Truy cập Cài Đặt -> Pin -> Chế độ Pin -> Tắt Tiết kiệm pin tối ưu (Android 9)

  • Truy cập Cài Đặt -> Bảo trì thiết bị -> Pin -> Ứng dụng không theo dõi -> Thêm ứng dụng -> Chọn SandboxCall -> Hoàn Tất (Android 8 trở xuống)

# Điện thoại VSMART:

Áp dụng cho các máy VOS 3.0 trở lên: Vsmart Star, Vsmart Star 3, Vsmart Star 4, Vsmart Joy 2+, Vsmart Joy 3, Vsmart Active 3, Vsmart Live,...

  • Truy cập ứng dụng Gọi Điện -> chọn dấu 3 chấm ở góc trên bên phải, chọn Cài đặt -> Bật Các cuộc gọi được tự động ghi âm

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn SandboxCall -> Pin -> Bật hoạt động trong nền

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn SandboxCall -> Pin -> Tối ưu hóa pin -> Tất cả ứng dụng -> Chọn SandboxCall -> Không được tối ưu hóa

# Điện thoại XIAOMI:

Áp dụng cho các máy Xiaomi Android 9 trở xuống.

  • Truy cập Cài Đặt -> Ứng dụng hệ thống -> Điện thoại -> Ghi âm cuộc goi -> Bật Ghi âm cuộc gọi tự động

  • Truy cập Cài Đặt -> Ứng dụng -> Chọn SandboxCall -> Bật Tự khởi chạy

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng -> Chọn SandboxCall -> Quyền khác -> Cho phép Bắt đầu trong nền

  • Truy cập Cài Đặt -> Pin & Hiệu suất -> Chọn ứng dụng -> Chọn SandboxCall -> Chọn Không hạn chế

# Điện thoại OPPO:

  • Truy cập Cài Đặt -> Ứng dụng hệ thống -> Cuộc Gọi -> Ghi âm cuộc gọi -> Bật ghi tất cả bản ghi

  • Truy cập Cài Đặt -> Pin -> Tắt tiết kiệm pin thông minh -> Bảo vệ tiêu thụ pin tùy chỉnh -> Chọn SandboxCall -> Bật Cho phép chạy ngầm dưới nền

  • Trên màn hình chính -> Truy cập trình quản lý điện thoại -> Quyền bảo mật -> Quản lý khởi động -> Chọn SandboxCall Bật cho phép.

# Đối với điện thoại Tecno thì bật thêm các cài đặt sau:

  • Trên điện thoại vào phần Gọi điện -> Cài đặt -> ghi âm cuộc gọi -> bật tự động ghi âm cuộc gọi

  • Trên điện thoại Tecno -> chọn Cài đặt -> Quản lý ứng dụng -> Quản lý bật tự động -> bật cho phép Sandbox

  • Trên điện thoại Tecno -> chọn Cài đặt -> Quyền truy cập ứng dụng đặc biệt -> Dữ liệu không hạn chế -> bật cho phép Sandbox

  • Trên điện thoại -> chọn Cài đặt -> Phòng thí nghiệm pin -> Cài đặt tiết kiệm pin -> tắt 'Quản lý tiết kiệm pin cho các ứng dụng'

# Đối với điện thoại Vivo thì bật thêm các cài đặt sau:

  • Trên điện thoại vào phần Gọi điện -> Cài đặt -> ghi âm cuộc gọi -> bật tự động ghi âm cuộc gọi

  • Trên điện thoại Vivo -> chọn Cài đặt -> Ứng dụng -> Quyền truy cập đặc biệt cho ứng dụng -> Dữ liệu không hạn chế -> bật cho phép Sandbox

  • Trên điện thoại Vivo -> chọn Cài đặt -> Ứng dụng -> Sandbox -> Pin -> chọn Không hạn chế

2. Điện Thoại Không Có Ghi Âm Mặc Định:

# Điện thoại VSMART:

Áp dụng cho các máy VOS 2.5 trở xuống như: Vsmart Bee, Vsmart Bee 3,...

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn SandboxCall -> Pin -> Bật hoạt động trong nền

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn SandboxCall -> Pin -> Tối ưu hóa pin -> Tất cả ứng dụng -> Chọn SandboxCall -> Không được tối ưu hóa

  • Truy cập Cài đặt -> Duraspeed -> bật cho phép SandboxCall

# Với Android < 10:Vui lòng cài ứng dụng SandboxCall Recorder trên Phone: https://bit.ly/2Q1r1VC

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn SandboxCall Recorder -> Pin -> Bật hoạt động trong nền

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn SandboxCall Recorder -> Pin -> Tối ưu hóa pin -> chọn dấu sổ xuống -> Tất cả ứng dụng -> Chọn SandboxCall Recorder -> Không được tối ưu hóa

  • Truy cập Cài đặt -> Duraspeed -> bật cho phép SandboxCall Recorder

  • Mở ứng dụng SandboxCall Recorder -> chọn menu góc trên bên trái -> Cài đặt -> Chạy -> bật cho phép chạy nền

# Với Android 10:Vui lòng cài ứng dụng Call Recorder - Cube ACR

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn Cube ACR -> Pin -> Bật hoạt động trong nền

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn Cube ACR -> Pin -> Tối ưu hóa pin -> chọn dấu sổ xuống -> Tất cả ứng dụng -> Chọn Cube ACR -> Không được tối ưu hóa

  • Truy cập Cài đặt -> Duraspeed -> bật cho phép Cube ACR

Nếu chức năng ghi âm không hoạt động, vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật của SandboxCall để được hướng dẫn chi tiết.

Last updated