2.1.7 Cấu hình contact
Last updated
Last updated
Chọn mục Sales -> chọn Telesales -> Chọn tab Cấu hình contact
-> Hệ thống hiển thị giao diện cấu hình contact, thiết lập các trường thông tin theo mong muốn
Cho phép sale leader duyệt trạng thái đặt lịch khi có lịch hẹn đổ về -> tích ô vuông
Cho phép sale leader xoá contact -> tích ô vuông
Cho phép quản lý sale xóa contact -> tích ô vuông
Cho phép chọn chi nhánh khi đặt lịch từ contact -> tích ô vuông
Cho phép chuyển CSKH khi
Đếm ngược CSKH khi đăng đơn -> Sau khi đăng đơn chuyển cho ĐVVC thành công, CSKH mới được nhận data
Đếm ngược CSKH khi chốt đơn -> Ngay sau khi chốt đơn, data được vận chuyển qua CSKH luôn
Cho phép tìm kiếm tất cả contact -> tích ô vuông: Trong màn Danh sách contact, sale có thể tìm kiếm tất cả contact có trên hệ thống
Cho phép tạo khách hàng khi tạo contact -> tích ô vuông: Khi tạo mới 1 contact, hệ thống sẽ tự động tạo khách hàng
Cho phép sinh contact CSKH thuộc chi nhánh đặt lịch -> tích ô vuông
Tìm kiếm chính xác số điện thoại theo số ký tự cho phép: Nhập số ký tự cho phép tìm kiếm chính xác số điện thoại. Ví dụ: Nhập số ký tự là 4 -> Sale cần nhập dãy số tối thiểu gồm 4 số trở lên có trong số điện thoại cần tìm thì hệ thống mới hiển thị số
Phân quyền xuất excel: Chỉ có những tài khoản được chọn mới được phép xuất excel
Cho phép tự động tạo contact khi có cuộc gọi tới đã nhấc máy -> tích ô vuông
Khi có cuộc gọi tới, sale nhấc máy -> tạo contact và gán cho sale đó luôn
Khi có cuộc gọi tới, không phải sale nhấc máy -> tạo contact tại chi nhánh mặc định (cấu hình tại mục 2.1.10. Cấu hình đầu số) và không gán cho sale
Cho phép tự động tạo contact khi có cuộc gọi tới bị nhỡ -> tích ô vuông
Khi có cuộc gọi nhỡ đến, nếu trước đó có 1 bản ghi contact ứng với số điện thoại khách đang gọi đã tồn tại thì sẽ gán với sale của bản ghi contact đó
Khi có cuộc gọi nhỡ đến, số đó chưa có trên hệ thống thì sẽ tạo bản ghi tại chi nhánh mặc định (cấu hình tại mục 2.1.10. Cấu hình đầu số) và không gán cho sale
Cho phép tự động tạo thông tin khách hàng khi có cuộc gọi tới -> tích ô vuông. Khi tích chọn mục này, đồng thời phải tích chọn 1 trong 2 mục sau:
Tích chọn "Cho phép tự động tạo contact khi có cuộc gọi tới đã nhấc máy": Khi có cuộc gọi tới đã nhấc máy, hệ thống sẽ tự động tạo thông tin khách hàng
Tích chọn "Cho phép tự động tạo contact khi có cuộc gọi tới bị nhỡ": Khi có cuộc gọi tới bị nhỡ, hệ thống sẽ tự động tạo thông tin khách hàng
Tích chọn cả hai: Khi có cuộc gọi tới, hệ thống sẽ tự động tạo thông tin khách hàng
Nhập khoảng cách thời gian nhỏ nhất giữa contact gần nhất và hiển tại để tạo contact mới (phút)
Cho phép sale xóa số trùng từ nguồn dữ liệu -> tích chọn
Trong trường hợp Quản trị viên không cho phép, khi nhân viên sale thực hiện thao tác xóa số trùng thì hệ thống hiển thị thông báo "Bạn không có quyền"
Bật xác định kiểu số theo đơn vị -> tích chọn
Excel hồ sơ khách hàng: Chọn các trường thông tin được phép xuất excel
Bấm chọn "Lưu" để lưu lại cấu hình đã thiết lập
Đếm ngược CSKH theo cấu hình giao hàng -> Nếu đơn giao thành công thì sẽ chuyển qua CSKH hoặc đơn giao nhưng KH chưa nhận (Tuỳ theo trạng thái mình setup: Chọn biểu tượng sau đó tại popup Cấu hình giao hàng tích chọn các trạng thái giao hàng được phép chuyển -> Chọn "Lưu" để lưu lại cấu hình)
Sau khi được Quản trị viên cấp quyền, sale có thể thực hiện thao tác xóa số contact trùng bằng cách: tại màn Danh sách contact, chọn biểu tượng tại cột Thao tác -> chọn Xóa