2.1.14 Cấu hình bản ghi chăm sóc

Bản ghi chăm sóc giúp lưu lại tất cả thông tin tương tác với khách hàng, dễ dàng theo dõi các lần chăm sóc, nhắc nhở kịp thời, đồng thời đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ.

  1. Đăng nhập tài khoản Admin -> sale -> telesales -> tab cấu hình.

  1. Nhấn vào Cấu hình contact.

chuyển CSKH khi:

  • Đếm ngược CSKH khi chốt đơn

  • Đếm ngược CSKH khi đăng đơn

  • Đếm ngược CSKH khi theo cấu hình giao hàng

  • Đếm ngược CSKH khi chốt đơn: khi bản ghi do sale chốt đơn thì hệ thống sẽ tự động sinh một bản ghi, gọi là: “bản ghi chăm sóc”. khi sinh bản ghi chăm sóc thì hệ thống sẽ chạy thời gian trong mục thiết lập tác nghiệp + với thời điểm chốt đơn thì sẽ sinh bản ghi chăm sóc.

  • Đếm ngược CSKH khi đăng đơn: ngay sau khi đơn được bộ phận kho hoặc kế toán đăng đơn thì sẽ cộng thêm thời gian đếm ngược trong mục thiết lập tác nghiệp để sinh bản ghi chăm sóc.

  • Đếm ngược CSKH khi theo cấu hình giao hàng: sẽ linh hoạt theo trang thái giao hàng của đơn trước đấy.

Khi nhấn vào sẽ hiện ra các cấu hình trạng thái giao hàng .

VD cấu hình trạng thái Đã giao hàng, nếu đơn hàng ở trang thái đã giao hàng + thời gian đếm ngược chuyển tác nghiệp thì sẽ sinh bản ghi chăm sóc, còn đơn hàng ở trạng thái hoàn( trạng thái không được cấu hình) thì sẽ không sinh bản ghi chăm sóc.

Last updated