2.1.10 Cấu hình đầu số
Sau khi đăng nhập thành công, chọn Sales -> chọn Telesales -> chọn tab Cấu hình đầu số

-> Hệ thống sẽ hiển thị danh sách cấu hình đầu số của đơn vị
Bấm chọn
để hiển thị popup Thêm mới cấu hình đầu số, điền đầy đủ các trường thông tin sau:

Đầu số: Chọn đầu số cần cấu hình
Áp dụng cho toàn bộ đơn vị:
Bật áp dụng: Đầu số này sẽ được áp dụng cho toàn bộ các chi nhánh của đơn vị, khi khách hàng gọi đến đầu số này, tất cả sales thuộc các chi nhánh sẽ nhận được cuộc gọi
Không bật áp dụng: Chọn các chi nhánh áp dụng tại trường "Chi nhánh áp dụng", khi khách hàng gọi đến đầu số này, chỉ sales thuộc chi nhánh đã chọn mới nhận được cuộc gọi
Chi nhánh áp dụng: Chọn các chi nhánh áp dụng cho đầu số
Chi nhánh mặc định: Chọn chi nhánh mặc định cho đầu số, khi đơn vị có cấu hình tự động tạo contact trong trường hợp có cuộc gọi tới bị nhỡ hay sale đã nhấc máy, contact được tạo mới này sẽ thuộc chi nhánh mặc định đã chọn
Sau đó bấm chọn Lưu để lưu lại thông tin cấu hình.
Bấm chọn biểu tượng
tại cột Thao tác để hiển thị popup cập nhật cấu hình đầu số

Chỉnh sửa các trường thông tin theo nhu cầu, sau đó bấm chọn Lưu
Để xóa cấu hình đầu số, di chuột vào biểu tượng
sau đó bấm chọn
để mở popup Xác nhận

Last updated