2.1.10 Cấu hình đầu số

  1. Sau khi đăng nhập thành công, chọn Sales -> chọn Telesales -> chọn tab Cấu hình đầu số

-> Hệ thống sẽ hiển thị danh sách cấu hình đầu số của đơn vị

  1. Bấm chọn để hiển thị popup Thêm mới cấu hình đầu số, điền đầy đủ các trường thông tin sau:

  • Đầu số: Chọn đầu số cần cấu hình

  • Áp dụng cho toàn bộ đơn vị:

    • Bật áp dụng: Đầu số này sẽ được áp dụng cho toàn bộ các chi nhánh của đơn vị, khi khách hàng gọi đến đầu số này, tất cả sales thuộc các chi nhánh sẽ nhận được cuộc gọi

    • Không bật áp dụng: Chọn các chi nhánh áp dụng tại trường "Chi nhánh áp dụng", khi khách hàng gọi đến đầu số này, chỉ sales thuộc chi nhánh đã chọn mới nhận được cuộc gọi

  • Chi nhánh áp dụng: Chọn các chi nhánh áp dụng cho đầu số

  • Chi nhánh mặc định: Chọn chi nhánh mặc định cho đầu số, khi đơn vị có cấu hình tự động tạo contact trong trường hợp có cuộc gọi tới bị nhỡ hay sale đã nhấc máy, contact được tạo mới này sẽ thuộc chi nhánh mặc định đã chọn

Sau đó bấm chọn Lưu để lưu lại thông tin cấu hình.

  1. Bấm chọn biểu tượng tại cột Thao tác để hiển thị popup cập nhật cấu hình đầu số

Chỉnh sửa các trường thông tin theo nhu cầu, sau đó bấm chọn Lưu

  1. Để xóa cấu hình đầu số, di chuột vào biểu tượng sau đó bấm chọn để mở popup Xác nhận

Last updated