1.1.2 Báo cáo lead theo nguồn

Ở thanh menu chọn Marketing -> Quản lý lead -> Báo cáo lead theo nguồn

  1. Theo dõi các chỉ số, kết hợp cùng các bộ lọc để tối ưu hiệu quả của quảng cáo

Chú thích:

  • Tên nguồn dữ liệu: Tên của nguồn dữ liệu

  • Sản phẩm: Sản phẩm đăng kí trên nguồn dữ liệu tương ứng

  • Kênh quảng cáo: Kênh quảng cáo đăng kí trên nguồn dữ liệu tương ứng

  • UTM Source: UTM Source

  • UTM Campaign: UTM Campaign

  • Ngân sách tạm ứng (1) : Là ngân sách tạm ứng để có được số contacts trong khoảng thời gian được chọn.

  • Ngân sách thực tế (2) : Là ngân sách thực tế để có được số contacts trong khoảng thời gian được chọn.

  • Số click (3) : Là số lượt khách hàng click vào bài chạy quảng cáo. ( nhập thủ công trong màn nhập ngân sách)

  • Số contact (4) : Là số data về từ nguồn dữ liệu trong khoảng thời gian được chọn.

  • Tỷ lệ contact/click (5) : 5 = 3/2 (%)

  • Giá contact (6) : 6 = 2/4

  • Chốt đơn (7): Số đơn chốt được từ số contacts về từ nguồn trong khoảng thời gian được chọn.

  • Tỷ lệ chốt đơn (8) : 8 = 7/4 (%)

  • Tỷ lệ chốt đơn / Số click (9) : 9 = 7/3 (%)

  • Tỷ lệ hoàn (10) :

  • Số sản phẩm (11) : Là tổng tất cả các sản phẩm chốt đơn được trong khoảng thời gian được chọn.

  • Sản phẩm/đơn (12) : 12 = 11/7

  • Doanh số (13) : 13 = 11*Giá Sản phẩm

  • Ngân sách/Doanh số (14) : 14 =2/13

Last updated