1.1.2 Báo cáo lead theo nguồn
Last updated
Last updated
Ở thanh menu chọn Marketing -> Quản lý lead -> Báo cáo lead theo nguồn
Theo dõi các chỉ số, kết hợp cùng các bộ lọc để tối ưu hiệu quả của quảng cáo
Chú thích:
Tên nguồn dữ liệu: Tên của nguồn dữ liệu
Sản phẩm: Sản phẩm đăng kí trên nguồn dữ liệu tương ứng
Kênh quảng cáo: Kênh quảng cáo đăng kí trên nguồn dữ liệu tương ứng
UTM Source: UTM Source
UTM Campaign: UTM Campaign
Ngân sách tạm ứng (1) : Là ngân sách tạm ứng để có được số contacts trong khoảng thời gian được chọn.
Ngân sách thực tế (2) : Là ngân sách thực tế để có được số contacts trong khoảng thời gian được chọn.
Số click (3) : Là số lượt khách hàng click vào bài chạy quảng cáo. ( nhập thủ công trong màn nhập ngân sách)
Số contact (4) : Là số data về từ nguồn dữ liệu trong khoảng thời gian được chọn.
Tỷ lệ contact/click (5) : 5 = 3/2 (%)
Giá contact (6) : 6 = 2/4
Chốt đơn (7): Số đơn chốt được từ số contacts về từ nguồn trong khoảng thời gian được chọn.
Tỷ lệ chốt đơn (8) : 8 = 7/4 (%)
Tỷ lệ chốt đơn / Số click (9) : 9 = 7/3 (%)
Tỷ lệ hoàn (10) :
Số sản phẩm (11) : Là tổng tất cả các sản phẩm chốt đơn được trong khoảng thời gian được chọn.
Sản phẩm/đơn (12) : 12 = 11/7
Doanh số (13) : 13 = 11*Giá Sản phẩm
Ngân sách/Doanh số (14) : 14 =2/13